Dế Việt chắp cánh ‘giấc mơ châu Âu’ của du khách Việt

Nắm bắt xu thế du lịch châu Âu ngày càng được lòng du khách Việt, tour châu Âu Dế Việt liên tục mở thêm nhiều hành trình mới với những ưu đãi hấp dẫn.

Cùng du khách Việt chinh phục thiên đường du lịch châu Âu

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các dịch vụ du lịch châu Âu, Tour Châu Âu Dế Việt đã khẳng định vị thế tại thị trường khi cung cấp hàng loạt tour trọn gói độc đáo, khác lạ, tour ghép tại châu Âu linh hoạt và visa châu Âu. Số lượng khách hàng tin tưởng lựa chọn Dế Việt qua mỗi năm đều tăng trưởng mạnh.

Dế Việt chắp cánh ‘giấc mơ châu Âu’ của du khách Việt-1

 Các sản phẩm tour của Dế Việt ngày càng hoàn thiện và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Hàng loạt các hành trình tour trọn gói thu hút không chỉ các khách hàng trẻ mà còn phù hợp với các khách hàng trung niên và cao tuổi với lịch trình hợp lý, nhiều điểm đến mới lạ, kết hợp mua sắm tại các trung tâm hàng hiệu hàng đầu thế giới. Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican, Pháp - Đức - Áo - Hungary - Séc, Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan và mới nhất là tour trọn gói Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha.

Dịch vụ tour ghép tại châu Âu do Dế Việt cung cấp cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lịch trình linh hoạt, chi phí hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với những du khách kết hợp du lịch với việc thăm thân nhân, gia đình tại châu Âu hoặc kết hợp thăm quan khi đi công tác.

Năm 2018 - 2019 cũng đánh dấu bước chuyển mình của Tour châu Âu Dế Việt khi triển khai thêm các sản phẩm dịch vụ visa du lịch, thăm thân và công tác cho nhiều thị trường khác nhau như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, …

Đồng hành trí tuệ Việt vươn tầm quốc tế

Dế Việt chắp cánh ‘giấc mơ châu Âu’ của du khách Việt-2

Dế Việt góp sức nâng tầm trí tuệ Việt trên trường quốc tế qua các cuộc thi nổi bật như World Scholar’s Cup 2018, kỳ thi toán học trẻ quốc tế BIMC 2018, SAIMC 2019 ….

Bằng sự tận tâm và chu đáo trong dịch vụ, Tour châu Âu Dế Việt được rất nhiều trường phổ thông tin tưởng lựa chọn làm đơn vị đưa học sinh, phụ huynh và giáo viên sang nước ngoài tham dự những cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Năm 2018, Dế Việt vinh dự đồng hành cùng trường Liên cấp Ngôi Sao, Vinschool, Nguyễn Siêu, Hanoi Amsterdam,… tham dự cuộc thi World Scholar’s Cup, vòng Global Round tại Barcelona tháng 7/2018, và chung kết toàn thế giới Tournament of Champions tại Mỹ tháng 11/2018 với hàng trăm huy chương và cup các loại.

Dế Việt cũng là đơn vị được trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam lựa chọn đồng hành và hỗ trợ đoàn tham gia kỳ thi toán quốc tế BIMC 2018 tổ chức tại Bulgaria và SAIMC 2019 tại Nam Phi. Điều này thể hiện mục tiêu và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Dế Việt trong việc góp phần hiện thực hóa giấc mơ đưa trí tuệ Việt vươn ra quốc tế.

Không ngừng nâng cao chất lượng, số lượng dịch vụ cho du khách

Dế Việt chắp cánh ‘giấc mơ châu Âu’ của du khách Việt-3

 Dế Việt phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ liên quan tới châu Âu.

Bên cạnh việc phát triển những dịch vụ thế mạnh sẵn có, Tour châu Âu Dế Việt cũng tập trung mở rộng dịch vụ liên quan đến châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách Việt: tour riêng, tour cao cấp, tour kết hợp công tác cho các doanh nghiệp, dịch vụ mở rộng như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, bảo hiểm, thuê xe, hướng dẫn viên… Không chỉ đón đầu xu hướng du lịch mới của du khách Việt trong tương lai gần, tour châu Âu Dế Việt kỳ vọng có thể trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi nhắc tới du lịch châu Âu.

Tham khảo thêm thông tin về Tour châu Âu Dế Việt: https://deviet.vn/

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà South Pacific, 73 Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline 0968626939 (24/7) - 02437367979.

Email: chauau@deviet.vn.

Website: https://deviet.vn/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-viet-chap-canh-giac-mo-chau-au-cua-du-khach-viet-n-191801.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao