Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới

Quá trình nhận ra giới tính của Na Tây có phần đặc biệt hơn những người khác trong giới LGBT.

Đó là câu chuyện của Na Tây (tên thật Trần Thiên Thanh, SN 1991). 9X vốn là cô gái bình thường như bao người khác, đã từng kết hôn và có một cô con gái. Những cũng kể từ khi con gái được sinh ra, là cuộc đời Na Tây rẽ sang một trang mới.

Để hiểu rõ hơn, mới đây 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh để cùng nghe Na Tây tâm sự về cuộc đời cũng như hành trình "come out" sống thật với đúng giới tính của bà mẹ trẻ.

Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới-1
Đẻ xong sợ chồng, mẹ trẻ ly hôn tìm đến bạn tình đồng giới.

TỪ GÁI THẲNG THÀNH CONG SAU SINH CON ĐẦU LÒNG

Quá trình nhận ra giới tính của Na Tây có phần đặc biệt hơn những người khác trong giới LGBT. 9X tâm sự, trước khi sinh em bé cô vẫn thấy mình bình thường.

Nhưng sau khi con chào đời, Na Tây không còn muốn gần gũi với chồng. Đặc biệt rất sợ khi quan hệ với chồng. Cô cảm thấy không thoải mái, như thể mình bị cưỡng bức, ép buộc. 

Lúc ấy, Na Tây chỉ nghĩ đơn giản là không còn hứng thú với chồng chứ vẫn chưa biết giới tính mình đã thay đổi. Càng ngày 9X càng thấy tính cách, con người của mình không còn như trước.

1 năm sau cô mới bắt đầu tìm hiểu về giới tính thì nhận ra bản thân có xu hướng thích người cùng giới.

Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới-2
Bà mẹ 9X gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, body cuốn hút.

Khi biết chuyện giới tính, chồng Na Tây ban đầu cũng khá sốc nhưng sau đó anh cũng đã chấp nhận. Dẫu vậy, cô vẫn quyết định ly hôn vì muốn chồng cũ có một cuộc sống tốt hơn.

"Anh ấy còn trẻ, còn nhiều cơ hội. Nếu cứ không dứt khoát với mình sẽ khó cho anh ấy. Ngày ra tòa ly hôn, tôi và chồng cũ vẫn nắm tay nhau khóc. Anh trách: 'Sao ngay từ đầu biết mình như vậy rồi thì còn cưới làm gì?'.

Nhưng tôi chỉ biết trả lời: 'Lấy anh, em vẫn bình thường. Chỉ khi sinh em bé xong thì mọi thứ nó mới thay đổi'. Đến bây giờ tôi coi chồng cũ như một người anh trai".

Về phía gia đình Na Tây, lúc đầu họ cũng không thể chấp nhận được chuyện này. 

"Khi biết chuyện gia đình đã họp lại để nói chuyện với tôi. Mẹ tôi là người phản ứng gay gắt nhất, la mắng tôi rất nhiều. Cậu nói ngọt, bảo tôi đi gặp bác sĩ tâm lý, ngoại thì khóc.

Lúc đó tôi rất bình thản, giải thích con không có bệnh. Nhưng mọi người không tin, bắt tôi phải hứa hẹn đủ thứ để bản thân trở lại như trước".

Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới-3
Na Tây và người bạn đời hiện tại.

Nhưng chuyện gì đến rồi sẽ đến, "trời không chịu đất thì đất phải chịu trời". Hiện tại, gia đình đã dần chấp nhận giới tính của Na Tây.

Con gái Na Tây cũng đã 9 tuổi, cô bé là người hiểu chuyện. Tuy nhiên, bà mẹ 9X chưa muốn nói nhiều với con về chuyện giới tính của mình. Na Tây muốn con trưởng thành thêm chút rồi sẽ kể hết cho bé nghe.

CHUYỆN TÌNH YÊU ĐỒNG GIỚI NGỌT LỊM

Ly hôn chồng được một thời gian, Na Tây tìm hạnh phúc mới bên Uyên Nguyễn (26 tuổi, nickname Sắt). Sắt cũng là một người thuộc cộng đồng LGBT.

Họ quen nhau qua mạng xã hội. Sau vài lần nói chuyện, Na Tây - Sắt cảm thấy đối phương "đúng là gu của mình" nên tiến tới khá nhanh. Họ yêu và cưới đến nay đã được gần 2 năm. Na Tây gọi Sắt là chồng và ngược lại.

"Ngay từ những lần đầu xem clip Sắt chia sẻ, tôi đã cảm thấy rất mến, đặc biệt thích giọng nói của anh ấy. Lúc đó tôi không biết phải bắt chuyện làm quen như thế nào.

Sau đó nảy ra 'kế' ngỏ ý muốn mua giày để nói chuyện. Không ngờ lần đấy cũng là lần định mệnh của 2 vợ chồng".

Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới-4
Sắt theo đuổi phong cách nam tính.

Sắt biết về quá khứ của Na Tây và hoàn toàn chấp nhận cô.

"Chồng từng nói với tôi rằng: 'Anh ước sẽ quen một người lớn tuổi sinh năm 91 và là single mom. Anh  tìm rất lâu rồi, bây giờ mới gặp được em"', 9X chia sẻ.

Nói về bạn đời hiện tại, Na Tây cho hay: "Sắt là người trưởng thành, ít nói, làm gì cũng làm xong mới nghĩ. Hơi khó tính nhưng rất chung thuỷ trong một mối quan hệ".

Bà mẹ 9X đặc biệt chia sẻ: "Ở với chồng cũ tôi thấy không vui vẻ, hạnh phúc như khi ở với Sắt".

Đẻ xong sợ gần gũi chồng, mẹ 9X tìm bạn tình đồng giới-5
Cặp đôi hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Ngoài ra, Na Tây còn tiết lộ Sắt rất yêu quý con riêng của mình. "Sắt và con gái tôi rất hợp nhau. Anh rất thích con bé và luôn muốn đón bé về ở cùng để tiện chăm sóc cho 2 mẹ con", cô cho hay.

Na Tây cho biết, cô và bạn đời đồng giới dự định năm sau sẽ đi khám và tìm hiểu việc cấy con. Nếu sức khỏe cả 2 vợ chồng đều tốt thì, đầu năm 2023 Na Tây sẽ mang thai.

Qua câu chuyện của mình, Na Tây muốn nhắn nhủ các bạn LGBT hãy mạnh mẽ đứng lên sống thật với giới tính của mình. Nếu chưa đủ bản lĩnh thì hãy cố gắng làm việc thật tốt, có sự nghiệp ổn định, lúc đó sẽ thấy tự tin sống với chính mình hơn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-xong-thay-so-chong-na-tay-ly-hon-den-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-n-289655.html

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao