Đếm đường chỉ khi nắm bàn tay sẽ biết ngay 'cuộc đời nở hoa hay bế tắc'

Không chỉ các đường chỉ tay mà ngay cả xem cách nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ cũng có thể tiết lộ một phần tính cách và số mệnh của một người.

Tương lai của một người đều nằm trong chính bàn tay của họ bởi tính cách, số giàu sang phú quý hay không, hôn nhân suôn sẻ hay trắc trở đều được thể hiện qua các đường chỉ tay. Không chỉ vậy, ngay cả xem cách nắm bàn tay cũng có thể nói lên được phần nào.

Xem cách nắm bàn tay rất đơn giản, bạn chỉ cần nắm bàn tay lại, đếm xem có bao nhiêu đường chỉ rồi so sánh với kết quả dưới đây:

Nếu có 1 đường

Những người có một đường chỉ khi nắm bàn tay lại thường là rất thông minh, trí tuệ hơn người và có khả năng phân tích, phán đoán vấn đề tốt. Không chỉ vậy, bạn còn là người rất tốt bụng, có lòng thương người và sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn chỉ thích một cuộc sống ổn định, bình yên, không tranh đua với đời và thờ ơ với tiền tài, danh vọng, chỉ thấy thoải mái, an yên là đã đủ rồi.

Về số mệnh, bạn thường gặp khó khăn, trở ngại khi còn trẻ. Cụ thể, công việc không được suôn sẻ, thuận lợi, tiền tài không bao giờ giữ được do chi tiêu không hợp lý. Tuy nhiên, sau khoảng 40 tuổi, những người này lại gặp nhiều may mắn, tài chính vượng, cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Đây cũng là những người có duyên với các công việc kinh doanh, buôn bán.

Nếu có 2 đường

Xem cách nắm bàn tay, nếu có 2 đường chỉ khi nắm bàn tay lại chứng tỏ bạn là người siêng năng, thân thiện, khéo ăn khéo nói, dễ thích nghi với môi trường mới và được nhiều người yêu quý. Bạn là người rất quy củ, thích lẽ phải, ghét sự a dua, nịnh nọt nhưng đôi khi lại bị bó buộc vào các quy tắc, làm việc rập khuôn, quá máy móc.

Đếm đường chỉ khi nắm bàn tay sẽ biết ngay cuộc đời nở hoa hay bế tắc-1

Ngay từ khi còn trẻ, con đường sự nghiệp và tài vận của bạn khá hanh thông, gặp nhiều may mắn do được quý nhân giúp đỡ cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh. Sau 30 tuổi, bạn có khả năng làm sếp hoặc ít nhất cũng có địa vị nhất định trong công ty.

Nếu có 3 đường

Bạn là người sôi nổi, hoạt bát, hào phóng và có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là cứng nhắc, thậm chí là bảo thủ, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Con đường sự nghiệp của bạn khá rộng mở, thăng quan tiến chức ầm ầm nhưng nếu muốn thực sự giàu sang, của cải dồi dào, bạn hãy đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Mặc dù lúc mới chân ướt chân ráo đi làm, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại, thậm chí bị kẻ khác tính kế hãm hại nhưng sau 30 tuổi, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng ổn định, có vị trí vững chắc, từ đó mà thu nhập cải thiện đáng kể.

Nếu có 4 đường

Bạn là người lương thiện, thật thà, thẳng thắn và luôn cư xử chân thành với người khác. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ người khác và không biết nói lời từ chối nên đôi khi bị người khác lợi dụng. Hơn nữa, bạn cũng thiếu quyết đoán, nhiều do dự, hay lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi.

Tuy nhiên, do được quý nhân giúp đỡ và nhiều người hỗ trợ nên những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sau 35 tuổi, họ sẽ để được một khoản tiền kha khá, hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn bên cạnh gia đình.

Trên đây là xem cách nắm bàn tay thông qua đếm đường chỉ, vậy số mệnh của bạn như thế nào?

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Sao Star


xem tướng

Tin tức mới nhất