MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt

MC Hoàng Linh khoe hai người đàn ông xuất hiện trong thanh xuân của cô.

Ít giờ trước, MC Hoàng Linh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm. Đó là những tấm hình cô chụp từ cách đây 15 năm cùng ekip Chúng tôi là chiến sĩ.

Điều đặc biệt, trong loạt ảnh chụp còn có sự xuất hiện của quay phim Trần Mạnh Hùng - ông xã hiện tại của Hoàng Linh. Ai cũng biết, nữ MC và quay phim họ Trần là những đồng nghiệp gắn bó nhiều năm tại Đài truyền hình Việt Nam trước khi về chung nhà.

MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt-1
Ông xã Hoàng Linh ngày ấy trông khá ốm.

MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt-2
Có thể thấy Mạnh Hùng của hiện tại ngày càng trẻ trung, phong độ.

Được biết, Chúng tôi là chiến sĩ cũng là chương trình giúp cặp đôi bén duyên khi có thời gian dài làm việc trực tiếp cùng nhau.

"Anh Hùng Đoàn ơi? Sao anh cứ xuất hiện trong cả thanh xuân rực rỡ của em thế hả anh?", Hoàng Linh thốt lên khi lục lại số ảnh cũ.

MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt-3
Ở tuổi 36, Hoàng Linh vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Ngoài Mạnh Hùng, một nhân vật khác cũng vô cùng ấn tượng xuất hiện trong "thanh xuân" của Hoàng Linh. Đó là nhà báo Lại Văn Sâm. Hoàng Linh và đàn anh từng có nhiều năm gắn bó trong nghề, đồng hành cùng nhau qua nhiều chương trình. Hiện tại nhà báo Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu ở VTV, nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Bên cạnh đó, mọi người cũng dễ dàng nhận ra một gương mặt cực quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam nữa là MC Trần Quang Minh. Thật hiếm khi một hình ảnh lại hội tụ nhiều MC kỳ cựu đến vậy nên khoảnh khắc khiến khán giả vô cùng thích thú.

MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt-4
Hoàng Linh và nhà báo Lại Văn Sâm cách đây 15 năm.

MC Hoàng Linh khoe ảnh 15 năm trước, hé lộ về 2 người đàn ông đặc biệt-5
So với loạt ảnh trước đây, MC Lại Văn Sâm của thời điểm hiện tại không có nhiều thay đổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-de-lo-2-nguoi-dan-ong-dac-biet-n-249045.html

MC Hoàng Linh MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất