Đêm tân hôn của con trai nhưng bố chồng lại làm hành động này với con dâu khiến dân mạng 'ghê tởm'

Để ăn mừng con trai mới cưới vợ, bố chồng cùng gia đình nhà chồng đã làm hành động này khiến cô con dâu ngại "đỏ mặt".

Mới đây, trên Weibo bất ngờ xuất hiện đoạn clip thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đoạn clip là hình ảnh của bố chồng đeo một cái muỗng lớn ở phía trước, trong khi đó con dâu thì đeo nắp nồi phía trước.

Đêm tân hôn của con trai nhưng bố chồng lại làm hành động này với con dâu khiến dân mạng ghê tởm-1
Hình ảnh thô tục khiến cư dân mạng bức xúc.

Ban đầu cư dân mạng khá tò mò không biết họ sẽ làm gì, nhưng sau đó vài giây thì phát hiện những bạn bè, họ hàng xung quanh nói rằng phải làm sao để cái muỗng với nắp nồi chạm vào nhau để tạo tiếng chuông, như một kiểu ăn mừng con trai mới cưới vợ.

Điều đáng nói, trong đoạn clip bố chồng còn hỏi: "Có phải nó không kêu không?" và tiếp tục những hành động thô tục. Cô con dâu đứng yên chỉ biết ngậm ngùi cười gượng xấu hổ.

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ, cư dân mạng hoảng hốt thốt lên: "Thật ghê tởm cho cái kiểu ăn mừng như thế này". Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và khuyên rằng những cô gái mới về nhà chồng đừng quá hiền lành, để cho họ ức hiếp, nếu không thích điều gì phải tỏ rõ thái độ, không nên ngậm ngùi cam chịu, nếu như không thẳng thắn thì những ngày sau đó sẽ sống rất cực khổ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô dâu, chú rể bị bạn bè và quan khách ép phải “ân ái” ngay khi đám cưới đang diễn ra.

Đêm tân hôn của con trai nhưng bố chồng lại làm hành động này với con dâu khiến dân mạng ghê tởm-2
Cô dâu chú rể “diễn cảnh nóng” phản cảm ngay trong đám cưới.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một đám cưới diễn ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô dâu chú rể đã bị bạn bè và quan khách ép phải “ân ái” ngay trong khi đám cưới đang diễn ra và trước mặt tất cả mọi người.

Trước sức ép của tất cả mọi người, cặp vợ chồng trẻ đã tiến về phòng tân hôn. Trên chiếc giường đã được trải đệm đỏ, chăn gối đều màu đỏ, cô dâu và chú rể đã lần lượt trút bỏ xiêm y và “diễn cảnh nóng” trước sự tung hô của rất nhiều người.

Thậm chí, nhiều vị khách đùa quá trớn còn cố tình giật tấm chăn ra với mục đích trêu chọc cô dâu chú rể, khiến có lúc cặp đôi gần như đã lộ hết da thịt trước mặt mọi người, cảnh tượng vô cùng phản cảm. Mặc dù vậy, hầu như không có bất cứ ai trong đám cưới đứng ra can ngăn hay chỉ trích những người bạn và cô dâu chú rể. 

Sự việc này đã làm dậy sóng mạng xã hội và khiến cư dân mạng Trung Quốc phải để lại hàng chục nghìn bình luận, đa số đều là phẫn nộ, chỉ trích.

Theo Khỏe và đẹp


đêm tân hôn cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao