Đêm tình nghệ sỹ thu được hơn 300 triệu đồng doanh thu

(2Sao) – Các nghệ sỹ đã có một đêm diễn hết mình trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 6.

Tối 15/01, rất đông khán giả đã đến ủng hộ đêm nhạc Tình nghệ sĩ 6 tại phòng trà Không tên để giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo có một cái Tết thật đầm ấm và quyên góp được 311 triệu đồng. Đêm nhạc diễn ra suốt 3 giờ đồng hồ với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục, Hoàng Lê Vi, danh hài Bảo Quốc - Gia Bảo cùng MC Quốc Bình.

Đàm Vĩnh Hưng là người hát cuối trong đêm diễn. Ông hoàng nhạc Việt luôn nhận được sự yêu mến của khán giả mỗi khi xuất hiện, đặc biệt hơn khi các chương trình thiện nguyện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh bệnh tật, nghèo khó thì không thể thiếu anh.




Với sự nhiệt tình thường thấy, Mr.Đàm đã chiều lòng khán giả với hơn 10 ca khúc với nhiều thể loại từ Dạ khúc cho tình nhân, Biển tình, Đà lạt hoàng hôn, Xót xa, Sương lạnh chiều đông… Anh còn song ca cùng Quang Dũng ca khúc Quên đi tình yêu cũ đầy ngọt ngào khiến khán giả không khỏi phấn khích. Ngoài đời, Quang Dũng và Mr. Đàm là những đồng nghiệp rất thân thiết chính vì thế trên sân khấu cả 2 rất tự nhiên thể hiện.




Quang Dũng cũng không quên gửi tặng đến khán giả các ca khúc nổi tiếng như: Anh còn nợ em, Ru mãi ngàn năm, Hạ trắng… Nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ khi song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Cỏ úa. Màn song ca mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bởi cặp đôi từng nhiều lần hát chung nên kết hợp rất ăn ý. Khi biểu diễn, Quang Dũng tình tứ nắm tay và đắm đuối nhìn vào mắt Lệ Quyên.




Cùng với Mr Đàm, Lệ Quyên luôn là người đồng hành trong các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó. Trong đêm nhạc tối qua, Lệ Quyên cũng hát hết mình gửi tặng khán giả các ca khúc từ Tình lỡ, Không giờ rồi, Câu chuyện đầu năm đến Sương lạnh chiều đông…



Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ góp mặt với ca khúc When I cry vừa mới ra mắt được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Anh còn gửi tặng đến khán giả ca khúc Trái tim bên lề và liên khúc Xuân sôi động mang đến không khí vui tươi.




Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hiền Thục với ca khúc Bài không tên số 8 và Kiếp đam mê. Ca sĩ Hoàng Lê Vi với ca khúc Còn mãi tiếc nuối và Thì thầm mùa xuân.



Đỗ An
Photo: Vũ Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất