Thấy Đen Vâu ăn mì tôm 'không người lái', dân mạng góp thêm topping

Đen Vâu cũng tỏ ra vô cùng cảm kích trước tấm lòng của mọi người.

Sáng nay, bỗng nhiên lại thấy Đen Vâu rủ mọi người dậy ăn sáng và cà phê cuối tuần. Đặc biệt, anh còn khoe bữa sáng "huyền thoại" là một bát mì tôm (mì ăn liền) khá to. Thế nhưng, điều khiến ai cũng phải chú ý là Đen chỉ ăn mì tôm "không người lái" (mì tôm không) chứ tuyệt nhiên không có topping gì cả.

Bình thường thì ít ra người ta sẽ cho thêm quả trứng, ít rau cải, hoặc có điều kiện hơn thì vài chú tôm, mấy miếng thịt bò... Bởi vậy, dân mạng thi nhau góp thêm tôm, trứng, rau, nấm... cho bát mì của Đen Vâu thêm phần hấp dẫn và đủ chất.

Thấy Đen Vâu ăn mì tôm không người lái, dân mạng góp thêm topping-1
Bát mì tôm "không người lái" của Đen Vâu

Và đây là rất nhiều topping mà cư dân mạng đã góp thêm cho Đen Vâu. Không chỉ chiên chín trứng, có người còn góp hẳn tôm xịn nhé!

Thấy Đen Vâu ăn mì tôm không người lái, dân mạng góp thêm topping-2

Đáp lại tình cảm này, Đen Vâu tỏ ra vô cùng cảm kích. Anh gọi đây là một bài đăng "giàu dinh dưỡng". Có lẽ, dù chỉ ăn trứng "ngó", tôm "ngó" thôi nhưng Đen Vân vẫn rất hạnh phúc với tình cảm mà mọi người dành cho anh.

Thấy Đen Vâu ăn mì tôm không người lái, dân mạng góp thêm topping-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-den-vau-an-bat-mi-tom-khong-nguoi-lai-dan-mang-dong-loat-gop-them-topping-cho-du-dinh-duong-162212003164037978.htm

Đen Vâu

Tin tức mới nhất