Đen Vâu sửa thông điệp từ 'đi về nhà' thành 'khoan hãy về' cho hợp Covid-19 hiện tại

Đen Vâu kêu gọi mọi người khoan hãy về nhà, ở nguyên vị trí, để từ đó có thể hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Đi Về Nhà được Đen Vâu và JustaTee cho ra mắt gần đây, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Bài hát mang ý nghĩa "dù thành công hay thất bại thì hãy cứ đi về nhà đi" rất phù hợp là trong thời điểm cuối năm khi chuẩn bị Tết đến xuân sang.

Đen Vâu sửa thông điệp từ đi về nhà thành khoan hãy về cho hợp Covid-19 hiện tại-1

Tuy nhiên Đen Vâu đã vừa sửa lại lời của ca khúc để mang một thông điệp mới "khoan hãy về" trong tình hình hình Covid-19 hiện tại.

Cụ thể dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam với tâm điểm hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương, nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân: "Quảng Ninh là nơi sống, Hải Dương là quê mẹ. Anh chị em cố gắng tuân theo các khuyến nghị của Bộ Y tế để Tết còn được sum vầy nhé. Mong sớm ổn định lại cho em được đi về nhà. Cố lên Việt Nam ơi!".

Đen Vâu sửa thông điệp từ đi về nhà thành khoan hãy về cho hợp Covid-19 hiện tại-2

Bên cạnh đó Đen Vâu còn chế lại lời rap bản hit Đi Về Nhà bằng cách thay hết tất cả những cụm từ "đi về nhà" thành "khoan hãy về". Từ đó nội dung của phiên bản chế sẽ là kêu gọi mọi người khoan hãy về nhà, ở nguyên vị trí, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Đen Vâu sửa thông điệp từ đi về nhà thành khoan hãy về cho hợp Covid-19 hiện tại-3

Người hâm mộ hoàn toàn đồng ý với lời mới này và bày tỏ sự thích thú trước cách sáng tạo quá hợp hoàn cảnh của nam rapper.

Đen Vâu sửa thông điệp từ đi về nhà thành khoan hãy về cho hợp Covid-19 hiện tại-4Đen Vâu sửa thông điệp từ đi về nhà thành khoan hãy về cho hợp Covid-19 hiện tại-5

Đồng Âm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-che-loi-khoan-ve-nha-cho-hop-covid19-hien-tai-n-250346.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất