Đen Vâu xin lỗi vì không chụp hình với người hâm mộ

Trên trang cá nhân, Đen Vâu xin lỗi vì không thể chụp hình với fan sau khi diễn xong. "Vì nhiều lý do mà ban tổ chức buộc phải ngăn lại”, rapper giải thích.

Tối 1/9, Đen Vâu cùng một số nghệ sĩ như Lynk Lee, The Wings, Juky San tham gia biểu diễn ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM. Sự kiện mở cửa tự do, thu hút đông đảo khán giả tới theo dõi. Họ vây kín khu vực chương trình diễn ra, thậm chí đứng ở những tầng trên để xem các tiết mục biểu diễn.

Đen Vâu xin lỗi vì không chụp hình với người hâm mộ-1
Sự kiện có Đen Vâu tối 1/9 thu hút đông đảo khán giả. 

Tiết mục của Đen nhận được sự yêu thích. Anh thể hiện những ca khúc quen thuộc, bao gồm bài hát mới Hai triệu năm. Thậm chí, khán giả đồng thanh hát theo nam rapper.

Thời gian qua, anh có nhiều sản phẩm thành công, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sự kiện không tránh khỏi sự chen lấn, nhiều người hâm mộ thậm chí bám theo rapper với mong muốn được chụp ảnh cùng.

Đen Vâu xin lỗi vì không chụp hình với người hâm mộ-2
Nam rapper gửi lời xin lỗi khán giả sau đêm diễn.

Sau khi hoàn thành tiết mục, Đen Vâu gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh viết: “Rất xin lỗi vì biểu diễn xong không chụp hình được với mọi người. Đen rất hiểu cảm giác phấn khích đó, vì bản thân Đen cũng có cảm xúc này khi được gặp những người mình quý mến. Nhưng vì nhiều lý do mà ban tổ chức buộc phải ngăn lại”.

Nam rapper cho biết thêm: “Thực sự nhìn mọi người chờ đón mình, vừa hạnh phúc vừa cảm thấy áy náy kinh khủng mà chẳng biết làm sao đền đáp. Mong cả nhà thông cảm. Hy vọng có duyên chúng ta sẽ gặp và lưu lại với nhau những bức hình làm kỷ niệm khi gặp nhau đâu đó ngoài đời thường. Chúc mọi người một tối chủ nhật thật thư giãn”.

Ở phần bình luận, anh tiếp tục viết: “Em mừng quá nên không thể không viết mấy dòng này. Đêm nay viết cho xong melody để đi thu âm sớm. Muốn làm cái MV mà chưa nghĩ ra ý tưởng gì”.

Âm nhạc của nam rapper gần đây được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Nội dung các bài hát của Đen Vâu luôn mang theo thông điệp nổi bật về tình yêu đôi lứa, về cuộc sống xung quanh.

Theo Zing


Đen Vâu người hâm mộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao