Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im

Chỉ cần đứng chung 1 khung hình mà chưa cần làm gì, cặp đôi Taekook cũng lọt top trending Mỹ.

Chiều 25/9, BTS tiếp tục tung ra bản live Youtube tiếp nối chuỗi live gần đây. Tuy nhiên lần này chỉ có 2 nhân vật chính xuất hiện là V và Jungkook.

Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-1

Chưa cần hiểu nội dung nói về vấn đề gì nhưng hastag Taekook ngay lập tức leo lên top trending Mỹ, đến nỗi fan cũng “hết hồn”.

Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-2

Hàng loạt tweet liên quan đến TaeKook đều không mấy quan tâm đến nội dung video mà chỉ xoay quanh vấn đề duy nhất, đó là cuối cùng cũng chờ được đến ngày 2 “anh nhà” live cùng nhau, “chiếc” live chung thứ 2 trong năm nay.

Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-3Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-4Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-5
Điều duy nhất mà fan quan tâm là được nhìn thấy 2 anh trong một khung hình

Với con mắt “TaeKook là chân ái” của ARMY, đương nhiên một loạt hint lại được lôi ra, rồi phóng đại lên tận sao hỏa. Vậy mới biết chiến hạm V -Jungkook đối với fan mà nói chưa bao giờ lật.

Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-6Chuyện lạ Kpop à nha: Taekook lọt top trending Mỹ dù chỉ đeo khẩu trang ngồi im-7
Miệt mài "chèo thuyền" từ năm này qua năm khác không mệt mỏi

Trong video live này, 2 anh chàng tiếp tục thảo luận với PD về kế hoạch sản xuất hình ảnh “cây nhà lá vườn” cho sản phẩm sắp tới, có lẽ các chàng trai BTS sẽ có một chuyến đi tới đảo Jeju trong khoảng 11 ngày để thực hiện cho kế hoạch này.

Cùng chờ xem BTS sẽ mang lại điều thú vị gì vào 3 tháng cuối năm nay.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/deo-khau-trang-kin-mit-jungkook-va-v-van-leo-top-trending-n-236681.html

V BTS Jungkook

Tin tức mới nhất