BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS

Mặc dù đạt thành tích cao nhưng BTS lại không có tên trong hạng mục đề cử "Top Touring Artist".

Vào ngày 22/9, Billboard thông báo BTS là nghệ sĩ tiếp theo có mặt trong danh sách đề cử Billboard Music Award 2020 tại 2 hạng mục Top Social ArtistTop Duo/Group.

Tính đến năm 2019, BTS mang về giải thưởng Top Social trong vòng 3 năm liên tiếp từ khi được đề cử lần đầu tiên vào năm 2017 và bỏ túi giải thưởng Top Duo/Group vào năm ngoái.

BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-1

Mặc dù ARMY trên toàn thế giới thực sự tự hào và hạnh phúc khi BTS tiếp tục có cơ hội sánh ngang với các tên tuổi lớn tại lễ trao giải âm nhạc danh giá bậc nhất, tuy nhiên nhiều fan tự hỏi rằng vì sao nhóm lại không được đề cử trong hạng mục Top Touring Artist (giải thưởng dành cho những nghệ sĩ sở hữu tour diễn thành công).

BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-2BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-3
Fan cảm thấy khó hiểu với việc BTS không được đề cử

Theo như số liệu thống kê từ Billboard cuối năm 2019, BTS là nghệ sĩ thứ 3 trong danh sách những nghệ sĩ có tour diễn với số lượng người tham gia và doanh thu khổng lồ.

BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-4

Tuy nhiên, nhìn vào danh sách đề cử hiện tại thì tất cả các nghệ sĩ khác nằm trong top 5 đều có mặt trong hạng mục trừ BTS.

BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-5

Tuy nhiên ban tổ chức đã sớm lên tiếng giải thích rằng chỉ có những show diễn từ tháng 3/2019 đến tháng 3/2020 mới được tính vào tổng điểm cho hạng mục lần này, như vậy BTS đã tuột mất cơ hội khi các show diễn tại Nhật Bản, Singapore và Hong Kong đều không được tính.

BBMAs bị tố đối xử bất công với BTS-6

Billboard Music Awards sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 tới, cùng chờ xem liệu BTS có thể cùng lúc ẵm trọn 2 giải thưởng đề cử năm 2020 hay không.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bi-doi-xu-bat-cong-tai-bbmas-n-236425.html

BTS

Tin tức mới nhất