Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!

Được hai trường đại học danh giá tuyển thẳng và sắp đi du học Anh... Nguyễn Ngọc Minh được gọi là "soái ca trong truyện ngôn tình".

Hẳn ai trong chúng ta cũng từng mơ mộng về một chàng trai hoàn hảo như nam chính trong tiểu thuyết: đẹp trai, tài giỏi và cực kì lãng mạn. Nhưng mà cũng không ít lần ai đó nói với chúng ta rằng: "Ôi dào, chỉ có trong tiểu thuyết thôi, chứ ngoài đời làm gì có ai tuyệt vời như vậy".

Nếu vậy, đừng vội thất vọng vì "nam chính ngôn tình" không chỉ có trong sách đâu mà còn có thật ở ngoài đời đấy!  

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-1

Nam chính ngôn tình là đây!  

Cậu bạn Nguyễn Ngọc Minh (Sinh năm 1999 tại Điện Biên) là một bằng chứng rõ nhất này! Sở hữu vẻ ngoài điển trai với góc nghiêng thần thánh, ai mới nhìn cậu bạn mà chẳng "đổ" ầm ầm.

Cậu bạn sở hữu làn da trắng, sống mũi cao cùng đôi lông mày rậm rất nam tính. Chưa kể, nét mặt dịu dàng, có phần hơi lạnh lùng của cậu bạn quả thật rất "ngôn tình" đúng không nào?  

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-2

Đẹp trai không thua gì Idol Hàn đâu nhé!  

Không chỉ đẹp trai như hot boy, cậu bạn này còn cực kì giỏi giang và đa tài. Ngọc Minh là một trong hai gương mặt đến từ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Điện Biên) giành giải nhất Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh THPT năm học 2016-2017.

Với thành tích này, Ngọc Minh cùng được tuyển thẳng vào Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Công nghệ Việt Pháp cùng học bổng toàn phần trong 4 năm với trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, sắp tới, cậu bạn sẽ đi du học Anh. Minh cho biết đã từng đi học trại hè ở nhiều nước và sắp tới sẽ đi đại học ngành Luật trường đứng top 7 về Luật ở Anh. Trước khi đi du học, cậu bạn đã thi IELTS và đạt được điểm số khá cao là 7.0 rồi đấy!  

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-3

Đã đẹp rồi lại còn giỏi, đúng là "hết phần" người ta mà!  

Ngoài ra, Minh còn có một số tài lẻ khác là nhảy, hát và thậm chí là cả rap. Cậu bạn tham gia nhóm nhảy ở trường và nhiều lần tham gia vào các hoạt động văn nghệ. Dù khá bận việc học hành và nghiên cứu nhưng Minh vẫn dành sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học tập và những sở thích cá nhân.

Rất nhiều người đã tỏ ra... thất vọng khi biết chàng trai "nam thần học đường" đã là "hoa có chủ". Người yêu cũng sẽ cùng Minh đi du học tại Anh vào tuần tới. Tuy nhiên, rất nhiều người đã dành cho Minh nhiều lời khen "có cánh" như: "chàng trai giỏi hết phần thiên hạ", "Hà Dĩ Thâm trong tương lai".

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-4

Góc nghiêng thần thánh

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-5

Nét mặt dịu dàng

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giải quốc gia và tuyển thẳng vào đại học - chàng trai hoàn hảo hết phần thiên hạ đây rồi!-6

Thật tiếc là cậu bạn là "hoa đã có chủ"  


Theo Trí Thức Trẻ 


Hot Boy cộng đồng mạng sinh viên

Tin tức mới nhất