Đi bắt gian, 'chính thất' nhận cái kết ê chề phải nhờ giúp đỡ của gã chồng bội bạc

Khi biết tin chồng đang ở nhà "tiểu tam", "chính thất" vội vàng lao tới đánh ghen nhưng chưa kịp xử lý cặp đôi gian tình thì chị đã gặp phải sự cố này.

Khi hay tin chồng mình lang chạ với người phụ nữ khác bên ngoài, chắc chắn sẽ chẳng có người phụ nữ nào bình tĩnh nổi. Và một khi nắm rõ nơi chồng hẹn hò với nhân tình, không ít chị em liền lao tới để đánh ghen, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì các chị em cũng nên bình tĩnh để tránh rơi vào tình huống tréo ngoe như người phụ nữ này.

Trang Atinkanews đưa tin, một người phụ nữ ở Ghana (một quốc gia ở Tây Phi) bị chồng “cắm sừng” trên đầu. Vì vậy, khi nghe tin chồng đang hẹn hò tại nhà “tiểu tam” và biết rõ địa chỉ nhà cô ta ở đâu, người phụ nữ không thể kiểm soát được cơn lửa giận trong người, tức tốc chạy tới để bắt quả tang, cho cặp đôi gian tình một bài học nhớ đời.

Chị muốn lẻn vào nhà “tiểu tam” để bắt gian cặp đôi ngay tại giường, tuy nhiên chị lại bị một cánh cổng sắt ngăn cản. Nghĩ rằng các thanh chắn thưa, có thể chui lọt qua được nên người phụ nữ chẳng ngại ngần chui qua.

Đi bắt gian, chính thất nhận cái kết ê chề phải nhờ giúp đỡ của gã chồng bội bạc-1
"Chính thất" bị mắc kẹt trước cửa nhà "tiểu tam".

Không ngờ, mới chui được nửa người thì cơ thể của cô bị mắc kẹt lại, chui vào chẳng được mà chui ra cũng chẳng xong. Sau một hồi loay hoay mà không thoát ra được, người phụ nữ đành phải gào lên kêu cứu.

Chồng của người phụ nữ chạy ra và chứng kiến cảnh tượng xấu hổ này. Sau đó, anh đã gọi thợ mang máy đến cắt cánh cửa ra để giải cứu cho vợ.

Không rõ người vợ sau đó giải quyết như thế nào về mối quan hệ vụng trộm của chồng, nhưng màn đánh ghen “hỏng bét” của chị đã khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Một số người bình luận:

“Không thể nhịn nổi cười mà, pha đánh ghen này thất bại quá”,

“Đánh ghen cũng cần phải chuẩn bị, cũng khó lắm chứ có phải đùa đâu, lỗi cái là ê chề ngay”,

“Thế mới biết con đường giữ lửa hạnh phúc gia đình khó cỡ nào”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/di-bat-gian-chong-va-nhan-tinh-chinh-that-nhan-cai-ket-e-che-202104291627053024.html

ngoại tinh đánh ghen

Tin tức mới nhất