Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn 'hóng' đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh 'túm tóc giật ngược'

Thông điệp mà Vy Võ muốn gửi đến, đó là: "Nếu không thể xinh lung linh thì hãy thật lầy lội".

Nếu nhiều người đi du lịch thích "so deep" nhằm mang về một bộ ảnh để đời khoe với bạn bè, người thân thì lại có bạn trẻ vi vu khắp đó đây chỉ để... tấu hài. Đó chính là cô gái Vy Võ, hiện là nhân viên Marketing của một công ty truyền thông. 

Vừa qua, Vy Võ có chuyến đi "đổi gió" trong ngày tại một khu du lịch nổi tiếng, nằm ở địa chỉ tổ 13, thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt.

Điểm du lịch sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thung lũng, dòng suối, đồi núi nhỏ cùng các tiểu cảnh sinh động, đậm chất Hàn Quốc. Tại đây, cô gái trẻ thay vì tạo dáng thướt tha lại không ngừng lăn xả, thể hiện bộ mặt hốt hoảng cùng tư thế ngã chới với khi bị người khác túm tóc giật ngược về phía sau.

Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-1
Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-2
Màn tạo dáng bá đạo khó ai bì kịp của cô nàng khiến dân mạng được phen cười bò.

Vy Võ còn hài hước bình luận: "Đang trốn đi chơi Đà Lạt vui muốn chết mà tự dưng bị lôi đầu về". 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh "lầy lội", cô cho hay: "Bởi mình thấy mọi người có người yêu thường chụp kiểu nắm tay đi khắp mọi nơi ấy, nhưng mình không có người yêu. Mình lại thích chụp kiểu lầy lầy, vừa lúc có vụ người vợ giật tóc đánh ghen ở Hà Nội nên mình đã nhờ thằng bạn chụp cho bộ ảnh vui vui này".

Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-3Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-4
"Bạn chủ thớt dễ thương", "Chị nhây dễ sợ", "Bắt trend quá nhanh và nguy hiểm", là một số bình luận từ dân mạng.

Mặc dù tạo dáng có "1-0-2" ở ngay chốn công cộng nhưng Vy Võ không cảm thấy ngượng ngùng. 9X chia sẻ, bởi vẫn ảnh hưởng từ mùa dịch nên khu du lịch khá vắng người, chụp ảnh còn rất vui nên cô không cảm thấy có vấn đề gì kể cả có ai để ý.

Một kỷ niệm "dở khóc dở cười" nhất trong quá trình thực hiện bộ ảnh "túm tóc giật ngược" này, đó là cô bị té ngã do tạo dáng…quá đà. "Dẫu sao thì cơ thể mình cũng khá dẻo dai do trước đó có tập thể thao, nên dù nhìn hình trông tư thế hơi khó nhưng khi chụp lại không phức tạp lắm đâu", Vy chia sẻ.

Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-5
"Anh xem em đã đủ ngầu, để anh có thể quên được mối tình đầu hay chưa".

Mặc dù không phải lần đầu tiên tạo dáng bá đạo như vậy, nhưng mỗi khi đăng tải rồi được mọi người ủng hộ, cô gái 9X cảm thấy vui vẻ và có động lực để tiếp tục sáng tạo những bộ ảnh hài hước, thú vị khác mỗi lần đi du lịch.

Quan điểm của Vy Võ chính là: "Nếu không thể xinh lung linh thì hãy thật lầy lội".

Vi vu Đà Lạt nhưng vẫn hóng đánh ghen ở thủ đô, 9X theo trend chụp bộ ảnh túm tóc giật ngược-6
Vy Võ chia sẻ đây là tấm ảnh nghiêm túc hiếm hoi của cô. 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-du-lich-nhung-van-hong-danh-ghen-o-thu-do-9x-chup-bo-anh-de-doi-n-235885.html

Du lịch Đà Lạt bộ ảnh du lịch Đà Lạt đánh ghen

Tin tức mới nhất