Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây

Tr. đăng tải rất nhiều hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, đi du lịch và ảnh chụp body sexy trên Facebook cá nhân.

Như Vietnamnet đưa tin, vào chiều tối ngày 22/12, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh) nhận tin báo của một bệnh viện trên địa bàn về việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Nhận thấy có dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của bé gái này nên phía bệnh viện báo công an vào cuộc. Các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 22 có mặt tại bệnh viện sau đó.

Cơ quan chức năng ghi nhận thi thế của bé A. có nhiều vết bầm tím, có cả vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt nghi bị bạo hành đến chết. 

Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-1
Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện

Dựa trên kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp V.N.Q.Tr. vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến sự việc, đến nay, Tr. thừa nhận bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

Vụ việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều cư dân mạng nhanh tay tìm ra tài khoản Facebook cá nhân được cho là của Tr. và tràn vào để lại bình luận lên án, thả icon phẫn nộ dưới hàng loạt bài chia sẻ của Tr..

Ở ngay phần mô tả tiểu sử trên trang cá nhân, Tr. để dòng chữ: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (tạm dịch: Tôi không muốn xây dựng hình ảnh của một tiên nữ, hoàn hảo, tôi chỉ muốn là chính mình). 

Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-2
Câu nói đạo lý trong phần tiểu sử cá nhân của "dì ghẻ" trên Facebook

Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-3
Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-4
Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-5
Những hình ảnh sexy, sang chảnh của "dì ghẻ"

Bên cạnh đó, Tr. còn đăng tải rất nhiều hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, đi du lịch và ảnh chụp body sexy. Hiện, các bài đăng, hình ảnh này hiện đều nhận hàng nghìn lượt phẫn nộ cùng với rất nhiều bình luận, chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng. 

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ trên VTC News, anh B. sinh sống ngay dưới căn hộ của gia đình bé A., từ tháng 9/2020, anh đã nghe tiếng ồn ào, la hét ở căn hộ tầng trên. Do vợ chồng anh có nuôi chó và rất yêu quý động vật nên lúc đầu cứ nghĩ rằng gia đình phía trên đang đánh, la mắng chó. 

"Vợ tôi phản ánh với bảo vệ của tòa nhà, bảo vệ nói đó không phải đánh chó, mà là đánh con. Lúc nghe vậy, tôi cũng bức xúc lắm, tôi hỏi sao các anh không lên xem sao và can thiệp thì họ nói các gia đình xung quanh cũng phản ánh rất nhiều và đã lên can thiệp rồi. Sau đó, tôi mới biết vợ đó là vợ thứ hai của bố cháu bé", anh B.nói.

Dì ghẻ đánh bé 8 tuổi đến chết: Thích nói đạo lý, sống ảo trên phây-6
Dân mạng bình luận chửi bới thậm tệ trong bài đăng của tài khoản "dì ghẻ"

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-ghe-danh-be-8-tuoi-den-chet-thich-giang-dao-ly-song-ao-tren-phay-n-290421.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết