Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!

Kể từ sau ồn ào ly hôn chồng, Diệp Lâm Anh liên tục đốt mắt người xem bằng những màn khoe vòng 1 như muốn nhảy xổ ra ngoài.

Kể từ sau biến cố lục đục chuyện gia đình, Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian cho bạn bè và công việc.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên up ảnh đi chơi, tiệc tùng cùng nhóm bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu. Còn mới đây, cô đang gấp rút quảng bá và trang trí các cửa hàng, thương hiệu mình làm chủ cho dịp cuối năm.

Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!-1

Mới đây, Diệp Lâm Anh quay lại hậu trường buổi chụp hình sản phẩm cho quán bar. Clip chớp nhoáng nhưng diện mạo của nữ dancer vẫn nhanh chóng hút mắt người xem vì quá nóng bỏng.

Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!-2

Đi làm mà mỹ nhân 8X trưng trổ vòng 1 căng đét như muốn nhảy xổ ra ngoài khỏi chiếc áo croptop bó sát. Dù đã là mẹ hai con nhưng body của Diệp Lâm Anh vẫn sexy ngút ngàn từ cặp tuyết lê nảy nở, vòng eo thon như gái chưa chồng đến vòng 3 quả đào cực mẩy. Quả không hổ danh là mẹ bỉm đẹp nhất nhì Vbiz.

Màn lên đồ hở bạo của người đẹp quả nhiên khiến người làm cũng khó tập trung làm việc được.

Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!-3

Dạo qua một vòng trang cá nhân, có thể thấy, sau khi vướng ồn ào ly hôn chồng, nữ người mẫu kiêm dancer cũng chuộng style gợi cảm hơn hẳn. Đặc biệt, cô ưu ái váy áo khoe vòng 1 mơn mởn.

Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!-4Đi làm mà Diệp Lâm Anh phô vòng 1 căng cỡ này ai tập trung được!-5
Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc dù đã là mẹ hai con.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-lam-ma-diep-lam-anh-pho-vong-1-cang-co-nay-ai-tap-trung-duoc-n-286397.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất