Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!

Khoảnh khắc thời còn "phèn" lên VTV của Lan Ngọc bất ngờ bị đào lại. Diệp Lâm Anh chung khung hình cũng bị soi lây hồi chưa dao kéo.

Mới đây, dân mạng bỗng truyền tay nhau hình ảnh Lan Ngọc 6 năm về trước trên chương trình Sasuke Việt Nam 2015 của VTV và so sánh với cô của hiện tại khi tham gia Running Man Vietnam.

Đáng chú ý, cả hai chương trình nữ diễn viên tham gia đều trùng hợp diện áo thun vàng, cột tóc cao để lộ trán và để mặt mộc. Nếu nói 2 bức hình chụp cùng một thời điểm thì cũng khối người tin, bởi lẽ trông cô không hề thay đổi.

Hơn hết, đây là hai bức ảnh được ghi lại bằng camera thường, không được sử dụng qua phần mềm chỉnh sửa nào.


Clip Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh tại chương trình năm 2015

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-1
Nhìn vào bức ảnh, nhiều người cho rằng nếu không đọc chú thích, thật khó tin khi đây là hình ảnh một cô gái 6 năm trước và hiện tại.
Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-2
Lan Ngọc năm 25 tuổi khi tham gia chương trình "Sasuke Vietnam" năm 2015...

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-3
... và Lan Ngọc của 2021 không có dấu hiệu “tàn phai” theo thời gian mà còn có phần đằm thắm, sắc sảo hơn xưa. Nhiều người tự hỏi có phải cô... ăn thịt đường tăng. Bởi qua 6 năm, dung mạo người đẹp không có nhiều thay đổi

Cũng tham gia gameshow này là Diệp Lâm Anh nhưng với vai trò MC. Khi đứng cạnh Lan Ngọc, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì gương mặt người đẹp 6 năm về trước khác biệt khá nhiều so với hiện tại.

Netizen tỏ ra tiếc nuối với "giao diện" một thời của Diệp Lâm Anh. Nhiều người cho rằng cô vốn đã ưa nhìn và sắc sảo nên không cần phải tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Trái lại, việc "dao kéo" quá đà như hiện tại chỉ khiến dung nhan người đẹp trở nên đại trà, đơ cứng và thiếu tự nhiên.

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-4
Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-5Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-6
Khoảnh khắc Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh chung 1 khung hình 6 năm trước gây thích thú

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-7
Diệp Lâm Anh những ngày đầu bước chân vào showbiz, luôn được người hâm mộ yêu mến bởi tài năng và nhan sắc của mình.

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-8Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-9
Sở hữu khuôn mặt cân đối, đẹp như vậy rồi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn quyết định nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa lại nhan sắc hoàn hảo hơn. Thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, cô khiến công chúng ngỡ ngàng và có phần thất vọng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ và vô hồn. Gương mặt của cô chẳng còn chút nét nào của Diệp Lâm Anh trước kia
Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-10
Khoảng cuối năm 2016, đây chắc là thời điểm cô vừa mới thẩm mỹ xong và khiến công chúng té ngửa khi xuất hiện với gương mặt sưng phù cực bất thường.

Ngã ngửa Lan Ngọc 6 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ hơn!-11
Sau một thời gian, đến nay gương mặt của Diệp Lâm Anh đã dần ổn định hơn, các đường nét sau thẩm mỹ bắt đầu bớt sưng, trở nên hài hòa với nhau. Thế nhưng khi so sánh với gương mặt "thật" của Diệp Lâm Anh trước ca đại phẫu này thì đúng là khác xa với "bản gốc".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-lan-ngoc-6-nam-truoc-diep-lam-anh-con-bat-ngo-hon-n-284905.html

Ninh Dương Lan Ngọc Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất