Lấy xe của bạn gái đi mua đồ ăn rồi 'người đi xe ở lại', hôm sau thanh niên hốt hoảng đi tìm

Không biết vì mải nghĩ đến đồ ăn hay vì không phải xe của mình nên không nhớ mà thanh niên này lại phạm lỗi "sai quá sai" thế này.

Mượn xe của ngườ khác đi rồi quên ở quán cũng không phải chuyện hiếm xảy ra nhưng quên hẳn xe của người yêu thì lại là câu chuyện đáng bàn. Anh chàng này mượn xe của bạn gái đi ăn rồi không biết thế nào hay vì thức ăn hấp dẫn quá mà anh "người đi bỏ lại xe ở quán". Đến tận ngày hôm sau anh mới phát hiện "sự thật đau lòng" này và vội vàng ra quán lấy xe.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thấy mình trong đó. Do một phút mất tập trung hoặc mải mê mua đồ mà anh chàng này đã bỏ lại xe của bạn gái chỉ mang được đồ ăn về. Có lẽ trong đầu còn nghĩ mua được đồ ăn rồi nên vừa đi vừa thưởng thức cho nóng. May thay, chủ quán đã rất cẩn thận cất xe vào tận nhà cho anh chàng này và đến hôm sau ra lấy thì xe vẫn còn nguyên hình nguyên trạng. 

Lấy xe của bạn gái đi mua đồ ăn rồi người đi xe ở lại, hôm sau thanh niên hốt hoảng đi tìm-1Lấy xe của bạn gái đi mua đồ ăn rồi người đi xe ở lại, hôm sau thanh niên hốt hoảng đi tìm-2

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với chàng trai này. Hóa ra câu chuyện "người đi xe ở lại" thật sự không ít chút nào. Dân mạng đua nhau vào bình luận:

Lấy xe của bạn gái đi mua đồ ăn rồi người đi xe ở lại, hôm sau thanh niên hốt hoảng đi tìm-3

- Tôi cũng từng như ông vậy, gần 1 tuần mới nhớ ra mà vẫn không bị mất nhé

- Có hôm quên cả xe oto đi về này ông này, vì mới mua oto nên chưa dám tin là sự thật

- May cho ông là còn tìm được, không tìm được thì bạn gái lại nghĩ cắm xe lấy tiền đi đánh bạc cũng nên 

- Trong cái rủi có cái may, may gặp được người tốt nhé

Chuyện quên nhớ âu cũng là chuyện bình thường nhưng quên hẳn một chiếc xe thì đúng là câu chuyện dài tập. Cũng may là có mang được xe về nếu không thanh niên này có lẽ đã bị nhận cái kết đắng hoặc bị người yêu nghi ngờ cắm xe chứ khó có thể là quên. 

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-mua-do-an-thanh-nien-bo-quen-xe-cua-ban-gai-o-quan-n-231888.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất