Đi nhà nghỉ với tình cũ bị vợ 'tóm', chồng vẫn cố nói câu 'sôi máu'

Bắt gặp chồng đi nhà nghỉ với người yêu cũ ra, anh vẫn gân cổ bảo: "Bọn tôi vào tâm sự chút chứ có làm gì đâu mà căng?".

Đối với nhiều người vợ, khi kết hôn, họ chỉ mong ước có được người chồng yêu thương mình thật lòng, chung thủy với mình. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, không phải ai cũng có được hạnh phúc như mong đợi.

Mới đây trên mạng xã hội, một người vợ đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân không hạnh phúc. Được biết cô và chồng có quen biết nhau 2 năm rồi mới quyết định kết hôn. 

Sau khi cưới được 3 tháng, người vợ mang bầu, lúc đó cô cảm thấy rất viên mãn vì có được cuộc hôn nhân hạnh phúc mà mình hằng mơ ước.

Vậy nhưng thời gian gần đây, người vợ bỗng phát hiện chồng nhắn tin qua lại với người yêu cũ. Không những vậy họ hẹn nhau đi nhà nghỉ.

Đi nhà nghỉ với tình cũ bị vợ tóm, chồng vẫn cố nói câu sôi máu-1

"Tôi 23 tuổi, nhân viên văn phòng, quen anh hai năm thì cưới. Sau cưới 3 tháng tôi có bầu, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc.

Tôi sinh cho anh một đứa con trai, anh càng quan tâm tôi hơn. Con được 6 tháng thì tôi phát hiện tin nhắn của anh với người yêu cũ, họ hẹn đi nhà nghỉ, tôi còn đọc được vài tin nhắn nhạy cảm của họ nữa.

Bắt gặp chồng đi nhà nghỉ với người yêu cũ ra, anh vẫn gân cổ bảo: 'Bọn tôi vào tâm sự chút chứ có làm gì đâu mà căng?'.

Tôi hỏi chồng, anh nói ngoại tình là vì tôi vô tâm. Tôi vừa đi làm vừa chăm con, về tới nhà còn phải lo cơm nước đầy đủ, không hiểu sao anh còn quay ngược lại trách tôi?

Giờ chỉ cần nằm cạnh anh tôi cảm thấy rất ghê sợ, nghĩ cảnh anh phản bội là tôi rơi mắt. Chuyện này chỉ có tôi biết, sợ nói ra anh sẽ mất mặt, xấu hổ với mọi người. Tôi cũng không dám ly hôn vì con còn nhỏ, giờ nên làm gì đây?".

Người vợ theo dõi và bắt tại trận chồng với người yêu cũ trong nhà nghỉ. Vậy mà người chồng vẫn cố cãi là chỉ vào đó nằm tâm sự chứ không làm gì.

Phẫn nộ hơn, người vợ vừa phải đi làm, vừa phải chăm con, chồng đã không giúp đỡ được gì còn quay lại trách vợ vô tâm, khiến anh ta cảm thấy cô đơn trống vắng. 

Đi nhà nghỉ với tình cũ bị vợ tóm, chồng vẫn cố nói câu sôi máu-2

Những dòng tâm sự của người dùng này mau chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước cách cư xử của người chồng này dành cho vợ, bản thân gây lỗi nhưng lại bao biện cho hành vi ngoại tình của mình.

"Lý do khó thế mà cũng nghĩ ra được à"

"Ly hôn luôn và ngay chứ tiếc chồng như thế này chỉ khổ cả đời thôi"

"Ông chồng này nghĩ ai cũng ngu ngơ không biết gì hay sao ý"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-nha-nghi-voi-tinh-cu-bi-vo-tom-chong-van-co-noi-cau-soi-mau-n-281830.html

Ngoại tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất