Đi nhậu về muộn, anh chồng bị đồng nghiệp chụp ảnh khiến hội anh em... 'khiếp vía'

Đàn ông đi nhậu là phải xin ý kiến vợ, về muộn chính là một sai lầm lớn...

Đàn ông sau khi lấy vợ thường ấm ức vì cuộc sống không còn tự do như trước. Ngoài việc phải đi thưa về gửi thì tiền lương cũng bị vợ quản. Thế nên mới có chuyện chồng đi uống rượu với bạn phải xin phép vợ, đồng ý mới được đi. Và nếu không về đúng giờ thì chuẩn bị tinh thần lĩnh hậu quả.

Mới đây, một anh chồng bị đồng nghiệp chụp lén bức ảnh khi đi nhậu về muộn. Bức ảnh vừa đăng tải đã thu hút hơn 5k lượt like và nhiều bình luận hài hước của dân mạng. Theo như lời người đồng nghiệp kể lại thì cái tội của anh đồng nghiệp chính là xin vợ đi nhậu đến 10 giờ về nhưng 11h mới tàn cuộc. Dù đã được khuyên vào nhà nghỉ ngủ để sáng mai tính nhưng anh chồng "dựng tóc gáy" sợ hãi, không dám sai lời đành về nhà gõ cửa. 

Cũng vì ngại đồng nghiệp nên anh này yêu cầu cậu em về trước. Ai ngờ vài phút sau quay lại thì cảnh tượng hài hước bày ra trước mắt. Câu chuyện được ghi lại như sau:

Đi nhậu về muộn, anh chồng bị đồng nghiệp chụp ảnh khiến hội anh em... khiếp vía-1
Tâm sự của anh đồng nghiệp về người chồng trẻ hút nghìn like

"Chẳng là tối qua anh em có tụ họp làm vài chai. Có ông anh hẹn với chị nhà về trước 10h, hứa hẹn đủ kiểu xong chị nhà cũng đồng ý, chủ yếu là đi với tôi nên cũng tin tưởng. Nhưng ngặt 1 nỗi là lúc anh em ra xe đi về thì đồng hồ đã là hơn 11h, mặt ông anh bỗng nghệt ra, trông thương không chịu được.

Trước tình hình đấy tôi mới rủ ông anh ra nhà nghỉ ngủ rồi mai về, chứ giờ này thì có làm cái gì chị nhà cũng không mở cửa cho đâu. Ông anh không biết sợ thế lực nào mà nhất quyết đòi tôi đèo về bằng được. Thôi thì chiều anh, tôi đưa anh về. 

Hai anh em đứng đợi 30 phút, gọi điện rồi chuyển khoản đủ các thứ vẫn không thấy hồi âm thì ông anh mới giật mình bảo: "Thôi, chú về trước đi, chắc chị thấy chú nên ngại ra mở cửa, chú đi là chị mở cho anh đấy". Nghe cũng hợp lý, nhưng tôi vẫn thấy có gì đấy không đúng, phần vì thương anh nên đi được vài trăm mét tôi quay lại xem anh mình thế nào thì thấy hình ảnh này, nước mắt rưng rưng!".

Đi nhậu về muộn, anh chồng bị đồng nghiệp chụp ảnh khiến hội anh em... khiếp vía-2
Hình ảnh không đẹp mắt của anh chồng đi nhậu về muộn (ảnh Neus)

Kèm theo đó là bức ảnh người anh đồng nghiệp đang leo cổng vào trong nhà. Đúng là không có cái dại nào bằng cái dại không chịu nghe lời vợ, cố tình vi phạm giờ giấc. Nhiều bình luận hài hước, đồng cảm với số phận của đàn ông khi lấy vợ nhưng cũng có người đưa ra lời cảnh báo cho cô vợ: Có người vì say rượu chèo cổng vào nhà mà ngã gãy chân. 

Đi nhậu về muộn, anh chồng bị đồng nghiệp chụp ảnh khiến hội anh em... khiếp vía-3Đi nhậu về muộn, anh chồng bị đồng nghiệp chụp ảnh khiến hội anh em... khiếp vía-4
Dân mạng bình luận hài hước và cũng không quên nhắn nhủ cô vợ trẻ (Ảnh chụp màn hình Neus)

Tuy nhiên, với sự tỉnh táo của dân mạng, "người em đồng nghiệp" bị bóc phốt diễn sâu bởi lẽ bức ảnh kia chỉ có "bay" mới chụp được chứ người đứng ở dưới không thể chọn góc chụp như vậy. Và chắc chắn đây là hình ảnh được trích xuất camera của gia chủ chứ không phải hình ảnh chụp từ điện thoại khi đứng từ xa như "chủ thớt" nói.

Dù là thế nào thì đây cũng là bài học cho đấng mày râu. Muốn vợ tôn trọng và không khó khăn thì hãy tôn trọng lời hứa, đàn bà sợ nhất là "nói mà không làm". 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nhau-ve-muon-anh-chong-bi-dong-nghiep-chup-anh-cuoi-e-n-237741.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất