Đi nhờ ô tô, cô gái trẻ bị 5 tên 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp tập thể

Sau khi chở cô gái đến một nơi vắng vẻ, 5 tên biến thái dừng xe rồi thay nhau cưỡng hiếp cô trong chiếc xe Mercedes 7 chỗ.

Mới đây, vụ việc thiếu nữ 17 tuổi ở Ấn Độ bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này. 

Cụ thể, vào ngày 28/5 vừa qua, cô gái được 5 người đàn ông đến đón từ một quán rượu ở Jubilee Hills, Hyderabad (Ấn Độ). Theo hình ảnh trích xuất từ camera của quán này, cô gái đứng bên ngoài quán rượu với những kẻ tình nghi. Sau đó, nhóm này đi trên hai chiếc xe khác nhau hướng về Banjara Hills. 

Khi đến một nơi vắng vẻ, 5 tên biến thái dừng xe rồi thay nhau cưỡng hiếp cô trong chiếc xe Mercedes 7 chỗ. Bị xâm hại, cô gái cố gắng dùng sức kháng cự nhưng bất thành. Hành xử xong, nhóm người đã bỏ mặc cô ở lại hiện trường rồi rời đi. 

Đi nhờ ô tô, cô gái trẻ bị 5 tên yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể-1

Cô gái cố gắng trở về nhà với nhiều vết thương trên cổ. Cha cô thấy vậy vội vàng chạy đến hỏi thăm. Biết con gái bị nhóm "yêu râu xanh" xâm hại, ông đã trình báo với cảnh sát địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Theo Times of India đưa tin, ban đầu xác định trước khi xảy ra vụ việc, cô gái tới quán rượu cùng 1 người bạn, nhưng do người bạn có việc đi trước nên nạn nhân làm quen với 1 thanh niên khác. 

Tên này cùng các nghi phạm hứa sẽ đưa nạn nhân về nhà nhưng sau đó chúng trở mặt, đưa cô đến nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 4/6, cảnh sát thu giữ chiếc xe Mercedes 7 chỗ (chiếc xe nơi vụ hiếp dâm xảy ra) tại một trang trại ở Moinabad, ngoại ô thủ đô Telangana. Các nghi phạm hiếp dâm được cho là thành viên của các gia đình "có ảnh hưởng chính trị" ở địa phương.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, chiếc Mercedes trên thuộc sở hữu của một nghị sĩ trong nghị viện lập pháp bang.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ Saaduddin Malik (18 tuổi) và 3 nghi phạm vị thành niên khác liên quan tới vụ việc, trong đó có một thiếu niên 17 tuổi được cho là con trai của lãnh đạo chính trị quận Sangareddy. 

Ngoài ra, hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy tìm nghi phạm thứ 5 còn lẩn trốn.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nho-o-to-co-gai-tre-bi-5-ten-yeu-rau-xanh-cuong-hiep-tap-the-n-309297.html

cưỡng hiếp tập thể cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao