Đi thẳng tới chung kết Remix New Generation, Bảo Thy phải dùng hàng loạt chiêu 'không tưởng'

Hát rap, nhảy battle dance, thay đổi chất nhạc nhưng vẫn giữ thương hiệu cũ... sự tươi mới ấy đã giúp Bảo Thy trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Remix 2017.



Bước vào cuộc thi The Remix, Bảo Thy phải đối mặt với nhiều nhận định trái chiều. Để rồi sau tất cả, cô nàng thẳng tiến một mạch đến chung kết bằng giọng hát, sự liều lĩnh đầy sáng tạo và chấp nhận hy sinh qua từng đêm thi.

Khi cái tên Bảo Thy xuất hiện trong dàn thí sinh The Remix 2017, nhiều người khán giả tỏ ra thích thú nhưng cũng không ít người hoài nghi. Cái tên Bảo Thy gắn liền với hình ảnh công chúa nhẹ nhàng, bay bổng nhưng với tiêu chí của The Remix, thế mạnh của cô nàng có vẻ không thể đáp ứng.

Ở vòng đầu tiên, với đối thủ Thiều Bảo Trâm, Bảo Thy đã mang lên sân khấu một loạt hit đình đám Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie Girl, khoác lên chiếc áo mới cho loạt ca khúc vốn cũ mèm. Cho đến khi Quang Vinh xuất hiện, khoảnh khắc hoàng kim của thời “teen-pop” mà Bảo Thy dẫn đầu đã trở lại.

Sau vòng minishow combat, Bảo Thy vẫn chưa đột phá. Phải chờ tới vòng knock-out đụng độ với đối thủ xứng tầm là Yến Trang, "công chúa bong bóng" mới thực sự trở thành gương mặt đáng gờm của mùa thi năm nay.

Dốc hết sức cho phần thi khó khăn, bộ 3 Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love được cô nàng xâu chuỗi thành câu chuyện hoàn chỉnh, phù hợp với chủ đề Jazz, Blue và Funk kết hợp EDM. Và Bảo Thy chiến thắng.
 


Bảo Thy - "Ngốc nghếch"
 

Ngốc nghếch mở đầu bằng hình ảnh một Bảo Thy thời teen-pop khiến fan thích thú hòa giọng. Cant’s get you out of my head mang đến một Bảo Thy gai góc, mạnh mẽ qua giọng hát nội lực. Cuối cùng, bản hit mùa hè Give me your love với màn vũ đạo bắn tim gây sốt, giúp Bảo Thy nhận cơn mưa lời khen từ Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương: “Đây chưa phải đêm chung kết mà Bảo Thy đã tung hết lực rồi”.

Qua từng vòng thi, Bảo Thy càng thêm chứng tỏ sự đầu tư và sức sáng tạo dù là từng chi tiết nhỏ. Ở chặng nước rút 1, Bảo Thy chọn mix Giấc mơ trưa theo phong cách world music. Cô nàng khiến mọi người kinh ngạc vì có thể nghĩ ra một phần trình diễn uyển chuyển, đầy chất thần tiên với hình ảnh nàng tiên sen vô cùng khác biệt.

Càng vào sâu The Remix, hình ảnh công chúa bong bóng càng mờ dần nhường chỗ cho một Bảo Thy trưởng thành, cá tính. Trong tiết mục Khóc thêm lần nữa – I’m sorry babe của chặng nước rút 2, Bảo Thy đã chứng minh dù bản hit cũ hay mới đều không làm khó được cô nàng.

Đến chung kết 1 mang tính quyết định, Bảo Thy tung hẳn ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Đỗ Hiếu - Là con gái phải xinh. Lần lột xác này không những khiến fan phấn khích tột độ mà còn giúp Bảo Thy có thêm lượng fan mới.

Sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu, Bảo Thy chia sẻ cô đã dành hết 200% sức lực cho The Remix. Với Thy, cuộc đua khốc liệt này là cách cô đối diện và vượt qua bản thân mình trước đây. Để bước tiếp qua những đỉnh cao từng có, Bảo Thy ngoài vốn cũ còn phải dùng tới sự liều lĩnh khi thử thách với liên tiếp vũ đạo siêu khó, đòi hỏi nhiều sức lực.

Bảo Thy đã khiến khán giả toát mồ hôi khi mang hai băng chuyền lên sân khấu và trình diễn trên đó
Bảo Thy trình diễn trên băng chuyền

Khi được hỏi vì sao liều lĩnh đến thế khi đến với The Remix, Bảo Thy tâm sự: “Mỗi sự liều lĩnh đều xứng đáng vì sự yêu thương mà khán giả đã dành cho Thy trong suốt sự nghiệp. Một ý tưởng dù táo bạo, khó khăn như thế nào vẫn được team thực hiện cho bằng được. Áp lực rất nhiều, nhưng Thy sung sướng với điều đó vì nó thử thách bản thân Thy. Nó giúp Thy tìm lại bản lĩnh sân khấu từng có và thêm nhiều yêu thương của khán giả hơn”.

Hát rap, nhảy battle dance, thay đổi chất nhạc nhưng vẫn giữ thương hiệu của mình... sự tươi mới ấy đã giúp Bảo Thy trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Remix 2017.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-thang-toi-chung-ket-remix-new-generation-bao-thy-phai-dung-hang-loat-chieu-khong-tuong-n-118201.html

Remix New Generation The Remix 2017 Bảo Thy

Tin tức mới nhất