Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì 'châu Âu thu nhỏ'

Không gian xanh mát ở bản Tả Van gợi lên khung cảnh bình yên hoang sơ hao hao giống những vùng núi vắng người mây phủ ở châu Âu.

Mới đây, trên các trang fanpage về du lịch Việt Nam liên tục chia sẻ về một địa điểm ở Sa Pa với loạt video sống động mà chỉ cần bạn đứng trong khung hình đó thôi, cả một bức tranh châu Âu tuyệt đẹp đã hiện rõ ngay trước mắt.


Khung cảnh tuyệt đẹp tại Sa Pa 

Nơi đây chỉ cách thị trấn Sa Pa 18km, cụ thể nằm cách bãi đá cổ 1km, giữa khu vực bản Tả Van và Lao Chải. Bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà nhỏ xinh bằng gỗ hướng ra suối.

Đến đây bạn sẽ được dạo bước trên đồi cỏ thoai thoải xanh non, nghe tiếng suối chảy lúc rào rào lúc róc rách, ngắm ruộng bậc thang xa xa, những ngọn núi hùng vĩ thấp thoáng ẩn hiện nơi bầu trời trong xanh.

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-1

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-2
Địa điểm đang "làm mưa làm gió" ở Sa Pa thời gian gần đây

Không gian hoàn toàn tự nhiên nhưng lên hình vẫn đẹp đến nao lòng nên mới được cộng đồng du lịch đặt cho cái tên Thụy Sĩ thu nhỏ ở Sa Pa. 

Phóng tầm mắt ra xa thật xa, bạn sẽ mãn nhãn với bức tranh ruộng bậc thang đẹp kì vĩ như thế này. Sắc vàng của đồng ruộng, sắc xanh của cây cỏ và sắc trầm của những mái nhà tạo nên khung cảnh khiến ai cũng muốn được đến 1 lần trong đời.

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-3

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-4

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-5

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-6
Những ruộng bậc thang xanh rì đang vào mùa cùng sự hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn. 

Tản bộ theo con đường mòn đi xuống dưới, bạn sẽ say sưa ngắm nhìn sắc xanh mướt của những thửa ruộng quanh co cùng sự kì vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Đây là địa điểm vừa trong lành thoáng mát lại vừa có khung cảnh mê mẩn chẳng kém gì trời Âu. Nếu không ở vùng dịch thì hẹn bạn bè rủ nhau đi "chill", chụp ảnh sống ảo hoặc cắm trại ở đây nhé.

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-7

Địa điểm đẹp như cổ tích ở Sa Pa chẳng kém gì châu Âu thu nhỏ-8
Chỉ cần đứng 1 góc và tạo dáng bất kỳ, bạn sẽ có những bức ảnh "sống ảo" tuyệt vời. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngay-sa-pa-co-mot-dia-diem-dep-nhu-co-tich-giua-doi-thuc-chang-kem-gi-chau-au-thu-nho-2205937.html

du lịch sapa Khám Phá Du Lịch Sa Pa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao