Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE

Chuỗi concert trực tuyến Beyond LIVE đã được Diana mang tới fan Kpop Việt qua sự kiện "Hẹn hò với Idol Kpop" của nhãn hàng. Mở màn với buổi trình diễn từ Super Junior, những cặp vé xem show từ Diana hứa hẹn sẽ "đốn tim" các nàng hè này.

Là nhãn hàng luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp quốc tế chiều lòng con gái, sau thành công của VHeartbeat Year End Party powered by DIANA đầu năm nay, DIANA tiếp tục mang tới cho con gái cơ hội giúp các nàng dẫu ngồi nhà vẫn thả ga “Hẹn hò với Idol KPOP”.

Món quà cộp mác Diana lần này chính là vé tham dự Beyond LIVE - concert trực tuyến sử dụng công nghệ AR đầu tiên trên thế giới. Hàng trăm fan Việt đã có cơ hội hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc cùng huyền thoại Super Junior ngày 31/5 vừa qua.

Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE-1
Beyond the Siper show là concert mở đầu trong chuỗi sự kiện “Hẹn hò với Idol Kpop” của Diana hợp tác với VLIVE. Hứa hẹn sẽ còn nhiều liveshow nữa trong thời gian tới.

Beyond LIVE là chuỗi concert trực tuyến đầu tiên trên thế giới do SM Entertainment và Naver hợp tác sản xuất. Mỗi buổi biểu diễn sẽ được phát dưới dạng video kết hợp giữa màn trình diễn của các nghệ sĩ với đồ hoạ đỉnh cao, giúp kết nối hàng chục ngàn fan trên toàn thế giới với idol của mình.

Dù đợt quay thưởng may mắn trúng vé Beyond LIVE đầu tiên chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 10 ngày nhưng cổng nhập code https://www.dianakpopconcert.com của Diana đã ghi nhận được hàng ngàn lượt truy cập của các fan. 1000 vé Beyond LIVE đã được Diana hào phóng gửi tặng fan Việt và chia thành 4 đợt quay thưởng may mắn (trị giá 1,500 Vcoin tương đương 650.000đ/vé).

Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE-2
 Siwon xuất hiện từ màn hình  - khoảnh khắc công nghệ AR đỉnh cao khiến các fan trầm trồ

Đây là món quà “trên cả kỳ vọng” khi con gái được trải nghiệm "đu show" độc đáo. Nhờ có Diana mà giấc mơ “không phải đi xa, chỉ cần ngồi nhà”, bật loa và quẩy hết mình cùng idol đã trở thành sự thật.

Không chỉ mãn nhãn với sân khấu 3D kết hợp hiệu ứng AR, hệ thống multicam theo dõi nhất cử nhất động của từng idol cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Beyond the Super Show mà Diana mang đến cho con gái Việt.

Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE-3
2 tiếng xem show và giao lưu trực tuyến với các idol chính là chìa khoá tạo nên sức hút cho Beyond the Super Show

Toàn bộ concert được truyền trực tiếp 100% từ màn trình diễn cho đến phần tương tác suốt 2 tiếng liên tục. Fan của Super Junior lại một lần nữa được đắm chìm trong các ca khúc huyền thoại: Sorry Sorry, Mamacita, Show Me Your Love, Full of Happiness...

8 anh chàng cũng không quên nói “Xin chào” bằng tiếng Việt ngay khi nhìn thấy phần bình luận từ fan Việt trên màn hình.

Hơn 600.000 fan trên toàn thế giới đã cùng hòa mình vào buổi concert trực tuyến và làm nên kỉ lục 1 tỉ tim, ai nói rằng xem show online không ngập tràn cảm xúc nào?

Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE-4
Hơn 600.000 fan trên toàn thế giới tạo nên kỉ lục 1 tỉ trái tim dành cho Beyond the Super Show

Vé xem concert Beyond the Super Show lần này chính là một sự chiều chuộng con gái vượt quá mong đợi đến từ nhãn hàng Diana.

Các Kpop Fan của Diana vô cùng hài lòng và chia sẻ cảm nhận của họ trên mạng xã hội: "Đúng là Diana hiểu con gái. Chỉ có 3 gói Diana là đã được coi Suju quá đã rồi!"; "Thay vì bỏ 700k mua Vcoin, chỉ cần mua từ 3 gói Diana (chưa tới 100k) là đã được coi anh nhà rồi. Đáng đồng tiền lắm lắm nha!”.

Diana vẫn còn hơn 800 vé Beyond LIVE với 3 đợt quay thưởng may mắn nữa đang chờ đợi con gái. Để tham gia "Hẹn hò với Idol Kpop", các fan chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:

Diana tặng fan Kpop 1.000 vé xem concert thực tế ảo Beyond LIVE-5
3 bước tham gia chương trình “Hẹn hò với idol Kpop" cùng Diana

Bước 1: Mua sản phẩm Diana có dán tem “Hẹn hò với Idol Kpop” và tìm mã code bên trong sản phẩm. (Sản phẩm có thể mua ở các cửa hàng tạp hoá hoặc các chuỗi siêu thị: Circle K, Ministop, 7-Eleven, GS25, Watson, Family Mart, B's Mart tại TP.HCM)

Bước 2: Truy cập website https://www.dianakpopconcert.com hoặc quét mã QR trên tem và nhấn nút “Nhập code ngay”.

Bước 3: Nhập mã code và theo dõi kết quả quay số may mắn tại https://www.dianakpopconcert.com hoặc DIANA Vietnam Fanpage.

Đừng ngại ngần mà không thử vận may! Chỉ với 3 sản phẩm Diana, bạn đã sở hữu cơ hội trúng 1.500 Vcoin tương đương 650.000đ. Bạn có thể dùng Vcoin để xem concert Beyond LIVE trên ứng dụng VLive của dàn nghệ sĩ khủng: NCT, TVXQ, Super Junior hoặc các thần tượng khác nhà SM sắp được công bố.

Thông qua chuỗi sự kiện "Hẹn hò với Idol Kpop" , Diana mong muốn mang tới cho con gái Việt cơ hội trải nghiệm không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Nếu là fan Kpop, hãy nhanh tay mua sản phẩm Diana tại các siêu thị, cửa hàng tạp hoá Diana và nhập mã trúng thưởng để tận hưởng mùa hè Kpop cực đỉnh ngay hôm nay. Cơ hội trúng vé dự 2 Kpop Concert cực đỉnh đang chờ nàng tại https://www.dianakpopconcert.com/

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diana-tang-fan-kpop-1000-ve-xem-concert-thuc-te-ao-beyond-live-n-224258.html

concert trực tuyến Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất