Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual

Là giọng ca chính nhưng Taeyeon, Rosé hay Miyeon lại thêm ưu điểm khi sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật, thường bị nhầm là visual của nhóm.

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-1

SNSD Taeyeon: Ngay khi ra mắt, giọng ca chính của SNSD đã thu hút khán giả nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, đối lập với giọng hát cao vút. Dù đã ra mắt được hơn 12 năm, Taeyeon vẫn là một trong những nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-2

Thời điểm gần đây, nhan sắc Taeyeon ngày một thăng hoa và sắc sảo hơn. Cô cũng được mệnh danh là người đẹp "lão hóa ngược" khi vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung ở tuổi 31. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-3

BLACKPINK Rosé: Rosé được khán giả yêu thích nhờ chất giọng đặc biệt, tông giọng nổi bật trong 4 thành viên của BLACKPINK. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm nhờ vẻ ngoài nữ tính, yểu điệu như một nàng công chúa. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-4

Trong lễ hội âm nhạc Coachella, Rosé khiến khán giả mê mẩn với mái tóc vàng rực cùng những vũ đạo cuốn hút. Nhan sắc của Rosé được khen ngợi lên tầm cao mới sau khi cô nhuộm tóc vàng. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-5

Red Velvet Wendy: Red Velvet được mệnh danh là nhóm nhạc không có lỗ hổng nhan sắc với lý do thành viên nào cũng có ngoại hình nổi bật và xinh đẹp. Wendy được SM Entertainment giới thiệu như một trong những giọng hát hàng đầu thế hệ idol nữ thứ 3 của Kpop. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-6

Đặc biệt sau khi cắt tóc ngắn, Wendy càng tôn được gương mặt rạng rỡ cùng làn da trắng mịn. Mái tóc ngắn của Wendy cũng trở thành trào lưu tại Hàn trong mùa hè năm 2019. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-7

ITZY Lia: Nữ thần tượng sinh năm 2000 sở hữu giọng ca đặc biệt, đồng thời là main vocal của nhóm nhạc nữ ITZY. Lia sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng khí chất như con gái của một gia đình thượng lưu. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-8

Trên thực tế, gia đình Lia ngoài đời cũng vô cùng giàu có, nhờ đó mà nữ thần tượng luôn có được phong thái tự tin cùng ngoại hình nổi bật. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-9

(G)I-DLE Miyeon: Miyeon hay bị nhiều người hâm mộ nhầm lẫn là visual của nhóm (G)I-DLE bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cô ra mắt với vai trò là giọng hát chính của nhóm cũng như sở hữu chất giọng sáng, phụ trách nốt cao. 

Những nữ thần tượng Kpop vừa là giọng ca chính lại còn sở hữu nhan sắc xinh như visual-10

Trước khi ra mắt với (G)I-DLE, Miyeon từng được đào tạo để trở thành một mẩu của BLACKPINK. Tuy nhiên, cô đã bị loại khỏi đội hình vì vướng vào tin đồn hẹn hò với một thực tập sinh nam khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-than-tuong-kpop-vua-hat-hay-vua-xinh-nhu-visual-n-223710.html

ITZY (G)I-DLE Wendy (Red Velvet) Rosé Black Pink TaeYeon

Tin tức mới nhất