Những lần idol Kpop mắc bẫy 'chị Google dịch', fan cười bò vì quá dễ thương!

Google dịch là trợ thủ đắc lực khi ngôn ngữ giữa các quốc gia có sự khác biệt, song không phải chị Google lúc nào cũng làm việc chuẩn chỉnh.

Hầu hết các idol khi muốn bày tỏ tình cảm của mình đến fan đều sử dụng câu nói "tôi yêu bạn". Nhưng với chuyện "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam", ngữ pháp lại có nhiều ngôi xưng thì câu nói "tôi yêu bạn" khi dùng công cụ Google dịch sẽ thành "anh yêu em".

Tương tự, "xin cảm ơn" sẽ thành "xin đa tạ". Vì vậy mà có rất nhiều sao Hàn khi muốn giao lưu với fan Việt mà nghiễm nhiên trở thành nạn nhân của Google dịch.

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-1
Đêm nhạc MBC Music K-Plus Concert đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình vào tháng 3/2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau concert, Hani (EXID) đã khiến cộng đồng V-Leggo (fandom EXID tại Việt Nam) sướng rơn khi đăng tải một đoạn clip với caption: "Anh yêu em, V-Leggo. Ừm... hói ca?" Dẫu biết tỏng idol có sử dụng Google dịch để viết status dẫn đến nhầm lẫn giới tính nhưng người hâm mộ đều bỏ qua hết vì "hói ca" quá dễ thương!

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-2
Có vẻ rất "sính tiếng Việt nhưng Hani lại mắc bẫy của chị Google mất rồi!

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-3
Với trường hợp của Sunmi, fan Việt chỉ biết cười trừ bởi trên sân khấu cô nàng bày tỏ "chị yêu em". Tưởng rằng sẽ hợp lý hơn nhưng không, vì dùng Google dịch nên cô nàng viết caption thành "anh yêu em".

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-4
Vào năm 2016, trước khi đến Việt Nam, Dara khiến dân tình náo loạn với dòng trạng thái: "Xin chao Vietnam~!!! see you soon!!! Em nhớ anh nhiều Blackjack Vietnam". Đặc biệt với lời nhắn "em nhớ anh nhiều" của Dara, fan Việt đồng loạt đáp lại "anh cũng nhớ em lắm"

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-5
Jackson (GOT7) khiến fan cười bò với caption tiếng Việt không dấu: "Trời rất nóng nhưng các bạn đã đến, tôi rất đau lòng. Tôi yêu các bạn". Được biết, status này được viết vào thời điểm nam idol tham gia lễ trao giải ZMA 2016.

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-6 
Trước khi lên đường tham dự đêm đại nhạc hội Hàn - Việt năm 2012, Lee Teuk (Super Junior) đã đăng một dòng tweet khiến fan không đỡ nổi: "Đáp ứng tôi tại Việt Nam". Phải nói, cộng đồng ELF được một phen cười ngất, dù vậy fan vẫn hứa sẽ "đáp ứng" thần tượng của mình.

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-7
Đương nhiên phải kể đến pha xử lý "xin đa tạ Việt Nam" đã trở thành huyền thoại của Seungyoon (WINNER). Thay vì "Xin cảm ơn" nhưng qua Google dịch, anh chàng đã hăm hở viết "Xin đa tạ".  

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-8

  Và khi đặt chân đến Việt Nam, Seungyoon một lần nữa lại mắc bẫy của "chị Google" với câu kinh điển "Anh rất nhớ em".

Những lần idol Kpop mắc bẫy chị Google dịch, fan cười bò vì quá dễ thương!-9
Tương tự với Seungyoon, Taecyeon (2PM) cũng bày tỏ lòng cung kính với fan khi ký tặng và kèm câu "Xin đa tạ". Dù vậy, tấm chân tình của nam idol và dòng chữ viết tay vô cùng ngay ngắn, đẹp đẽ khiến fan cảm động hơn bao giờ hết

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-lan-idol-kpop-mac-bay-chi-google-dich-fan-cuoi-bo-vi-qua-de-thuong-1853075.htm

Dara Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao