Dịch Covid-19 hoành hành, thanh niên mua su su về dự trữ và cái kết 'cười ra nước mắt'

Không muốn ăn mì tôm vì sợ nóng, thanh niên mua quả su su về để ăn dần và một ngày đẹp trời thấy kết quả.

Dịch Covid-19 là nỗi lo của mọi nhà, nhiều người phải tích cóp thực phẩm ăn dần dần vì sợ khó đi lại, khó mua sắm. Có người chọn mì tôm, người chọn gạo, người chọn rau củ. Tình huống của nam thanh niên này thực sự là một câu chuyện bi hài khi chọn su su làm sản phẩm dự trữ. Theo đó, thanh niên chia sẻ, vì sợ mì tôm nóng nên đã chọn rau su su làm món thay thế, nhưng không ngờ...

Sau môt thời gian "chưa sợ dịch", thanh niên vẫn tiếp tục nhậu nhẹt, ăn uống cùng bạn bè và cho đến khi anh nhận ra mình nên ở nhà và mang món su su ra để ăn thì thật không ngờ. Su su mọc mầm dài gần bằng người anh. Dân mạng không ngớt thả những "icon" cười "ha ha".

Dịch Covid-19 hoành hành, thanh niên mua su su về dự trữ và cái kết cười ra nước mắt-1

"XIN LỖI MỌI NGƯỜI, TÔI SAI RỒI...

Dịch rộ lên thấy mọi người đi mua mì tôm về dự trữ, nhưng em không mua mì vì mì nóng quá. Em thích ăn su su nên mua 1 ít về dự trữ vì sợ không có để ăn.

Chuyện không có gì đáng nói, cho đến khi...

Dù dịch nhưng em vẫn ăn nhậu ở các quán lẩu ếch các thứ quần quật không biết chán. La cà, ngồi lê hết quán trà đá này đến quán cafe nọ và hôm nay về định nấu cơm ăn thì em biết mình sai thật rồi!".

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận hài hước:

- Thế này có thêm cả món rau su su xào, lãi quá còn gì anh!

- Trời ơi, cao vậy rồi á, anh có năng khiếu trồng cây đó

- Trồng su su bán thôi anh em ơi!

- Lãi quá rồi còn gì!

Dù đang căng mình phòng dịch nhưng thực sự chia sẻ của nam thanh niên không thể khiến người khác nhịn được cười. Thôi thì dù sau này có dữ trữ gì thì dự trữ chứ trừ cái món su su để lâu này ra là được rồi. Mà có muốn ăn thì ăn nhanh nhé chứ đừng hi vọng mua mấy món này về để dài ngày, mọc mầm ăn không tốt đâu.

Thần Thông (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-covid19-hoanh-hanh-thanh-nien-mua-su-su-ve-du-tru-va-cai-ket-n-215886.html

Virus Corona món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao