Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz

Đằng sau thành công của Dịch Dương Thiên Tỷ là sự cố gắng không ngừng nghỉ khi anh từng là một cậu bé nhút nhát nhưng đầy ý chí và nghị lực.

Dịch Dương Thiên Tỷ là một trong ba thành viên của nhóm nhạc thiếu niên đình đám TFBoys. Hiện tại, nam ca sĩ được đánh giá là một trong những ngôi sao "đa tài đa nghệ" của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ biết viết chữ thư pháp, hát, nhảy... mà Dịch Dương Thiên Tỷ còn được đánh giá có khả năng diễn xuất vô cùng xuất sắc. 

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-1

Đến thời điểm hiện tại, một trong những bộ phim gây tiếng vang nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ là Em của thời niên thiếu, hợp tác cùng ảnh hậu Châu Đông Vũ. Nhờ việc mạnh dạn hóa thân vào vai diễn khác hoàn toàn với hình tượng ngoài đời của mình, thành viên nhóm TFBoys có được sự tán thưởng của nhiều tiền bối trong nghề và của khán giả.

 Đồng thời, với sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim, Thiên Tỷ đã vinh dự được nhận được 2 đề cử ở giải Kim Tượng là Nam diễn viên chính xuất sắc và Diễn viên mới xuất sắc. 

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-2

Nếu như ở Em của thời niên thiếu, nhiều ý kiến còn cho rằng những sức hút kia một phần là nhờ có sự góp mặt của ảnh hậu Châu Đông Vũ, nhưng đến bộ phim điện ảnh Tặng bạn một đoá hoa nhỏ màu đỏ mới ra mắt ngày 31/12 vừa qua của Dịch Dương Thiên Tỷ, lại chính là minh chứng rõ nét nhất cho khả năng diễn xuất lôi cuốn cùng sức hút không nhỏ của chàng nghệ sỹ trẻ sinh năm 2000. Tác phẩm đã đạt doanh thu cực khủng 2100 tỷ chỉ sau gần 2 ngày chiếu rạp.

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-3

Tặng bạn một đoá hoa nhỏ màu đỏ xoay quanh cuộc sống hằng ngày của hai gia đình có bệnh nhân đang chống lại căn bệnh ung thư. Nhân vật của Dịch Dương Thiên Tỷ có tên Vi Nhất Hàng, một thiếu niên phải chống chọi với căn bệnh ung thư từ khi còn trẻ. Anh chàng phải ra vào bệnh viện như cơm bữa, cạo trọc đầu để thực hiện phẫu thuật u não. Dẫu vậy, cậu vẫn ao ước có một cuộc sống bình thường như bao người trẻ đồng trang lứa.

Bộ phim hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng các tác phẩm ăn khách tại các phòng vé ở thị trưởng Trung Quốc.

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-4

Dịch Dương Thiên Tỷ sinh ra tại tỉnh Hồ Nam-Trung Quốc, nhưng về sau cùng bố mẹ chuyển đến sinh sống tại Bắc Kinh. Ngay từ nhỏ, nam ca sĩ trẻ đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, nên được bố mệ cho đi học ở các lớp năng khiếu như: Nhảy hiphop, dance sports…

Năm 2005, cậu chính thức bước vào Cbiz với việc tham gia các show truyền hình, đóng phim ngắn, các cuộc thi âm nhạc và đạt hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2013, Dịch Dương Thiên Tỷ chính thức trở thành thành viên của nhóm TFBoys dưới sự quản lí của công ty TF Entertainment.

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-5

Trong thời gian đầu nhóm nhạc TFBoys mới ra mắt, Thiên Tỷ có phần “lép vế” về ngoại hình so với hai thành viên khác là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, thậm chí cậu còn bị nhiều người công kích và yêu cầu rời nhóm vì nhan sắc không phù hợp để debut, làm xấu đội hình của nhóm.

Tuy nhiên, càng về sau thì Dịch Dương Thiên Tỷ càng ngày càng “lột xác”, khẳng định tài năng lẫn sức hút của mình với công chúng và thu về một lượng fans hâm mộ đông đảo thông qua những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỷ trở thành huấn luyện hướng dẫn trong chương trình gameshow This is Street Dance, đồng hành cùng nhiều tiền bối gạo cội và trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-6

Dịch Dương Thiên Tỷ cũng mang tầm ảnh hưởng to lớn khi anh chàng trở thành đặc phái viên của WHO tại Trung Quốc hỗ trợ chương trình đồng hành cùng trẻ em. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỷ còn đảm nhận vai trò đại sứ du lịch của Đan Mạch. Nam ca sĩ là thần tượng trẻ đầu tiên được làm hình ảnh đại diện cho một quốc gia.

Dịch Dương Thiên Tỷ: Từ thần tượng bị chê xấu cho đến nghệ sĩ đa tài của Cbiz-7

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dich-duong-thien-ty-vien-ngoc-trai-den-the-he-10x-cua-cbiz-n-247854.html

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao