Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?

Vẻ ngoài xinh đẹp không góc chết của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt ảnh hậu trường trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn.

Sáng 21/11, loạt ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba khi ghi hình cho một talkshow nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, "mỹ nữ Tân Cương" vẫn nổi bật giữa đám đông. 

Người đẹp 27 tuổi sở hữu nhan sắc quyến rũ, làn da trắng cùng gương mặt không góc chết. Cư dân mạng đặc biệt khen ngợi ngoại hình Địch Lệ Nhiệt Ba chính là "sinh ra để trở thành người nổi tiếng".

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-1
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-2Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-3 
Nhan sắc nổi bật của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen ngợi

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh hai cái tên khác là Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á. Mới đây, khi có mặt tham dự sự kiện thời trang tại Hàn Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được vô số lời tán thưởng từ truyền thông và cư dân mạng Hàn. 

Tuy sở hữu ngoại hình nổi bật, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị đánh giá thấp về tài năng. Khả năng diễn xuất còn nhiều hạn chế, biểu cảm vô hồn của cô là điều khiến khán giả thất vọng.

Trước đó, khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải thưởng Nữ chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng, cô đã phải hứng chịu sự mỉa mai và chỉ trích của cư dân mạng suốt một thời gian dài. Cho đến nay, cô vẫn bị nghi ngờ mua giải, có người chống lưng khi nhận được giải thưởng trên. 

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-4Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-5Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tới cỡ nào trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa?-6

Năm 2020 tới, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ xuất hiện trong hai dự án truyền hình là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư và Định chế tình yêu cao cấp. Người hâm mộ hi vọng Địch Lệ Nhiệt Ba có thể sớm khẳng định được tài năng bằng những tác phẩm nổi bật trên màn ảnh nhỏ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dich-le-nhiet-ba-dep-nhu-the-nao-trong-anh-chua-chinh-sua-n-203101.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất