Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này

Trong bộ ảnh mới, Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy như công chúa với mẫu váy tầng bồng bềnh màu đỏ kết hợp cùng kiểu tóc buộc thấp, khoe trọn đường nét khuôn mặt sắc sảo trong tông son đỏ quyến rũ.

Sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior (mảng thời trang - làm đẹp), người hâm mộ đang rất trông đợi vào những chiến dịch và đãi ngộ của nhà mốt xa xỉ nước Pháp dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, mỹ nhân đình đám khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong quảng cáo dòng son mới của Dior Beauty cùng với dàn mỹ nhân nổi tiếng gồm Anya Taylor-Joy, Yara Shahidi, Rachel Zegler. 4 mỹ nhân mang 4 vẻ đẹp khác nhau đã tạo nên màn đọ sắc "bất phân thắng bại" khiến dân tình vô cùng thích thú với chiến dịch quảng bá toàn cầu mới của Dior.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này-1Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này-2
Khoảnh khắc chung khung hình sang xịn mịn của 4 đại sứ Dior.

Dàn mỹ nhân gây ấn tượng khi khoe visual sắc sảo cùng thần thái cuốn hút trong những bộ trang phục đỏ rực rỡ, nổi bật, tôn lên triệt để các gam màu đẹp mắt của dòng son Rouge Dior. Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy như công chúa với mẫu váy tầng bồng bềnh màu đỏ kết hợp cùng kiểu tóc buộc thấp, khoe trọn đường nét khuôn mặt sắc sảo trong tông son đỏ quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này-3

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này-4
Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút.

Dù vẫn nhận được nhiều lời khen có cánh với thần thái cùng biểu cảm đa dạng nhưng nàng mỹ nhân Tân Cương phải nhường spotlight cho Anya Taylor-Joy vì vẻ đẹp búp bê, cuốn hút của người mẫu Mỹ gốc Argentina quá ấn tượng, khó có thể rời mắt.

Một số bình luận của netizen:

"Ai cũng đẹp và sang xịn mịn, đợt này Dior đầu tư cho chiến dịch quá, quay chung luôn"

"Anya Taylor-Joy quá sang quá đẹp, nhìn hút mắt thực sự"

"Địch Lệ Nhiệt Ba tốt đó chứ, thần thái biểu cảm đều sang, nhưng vẫn ấn tượng với Anya Taylor-Joy nhất", một số bình luận của cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên quảng cáo Dior: Visual chuẩn minh tinh, tuy nhiên phải chào thua người này-5
Loạt khoảnh khắc ấn tượng làm lu mờ Địch Lệ Nhiệt Ba của Anya Taylor-Joy.

Được biết, thời trang và quảng cáo là lĩnh vực giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng và trở thành ngôi sao. Người đẹp sinh năm 1992 đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, xuất hiện nhiều trên các ấn phẩm thời trang trong nước và quốc tế.

Năm 2023, cô được tạp chí Business of Fashion lựa chọn là một trong 100 biểu tượng thời trang trong năm và là ngôi sao Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lấn sân sang các chương trình giải trí. Cô tham gia chương trình Hoa tỷ đệ và thử sức với vai trò làm đạo diễn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-xuat-hien-tren-quang-cao-dior-visual-chuan-minh-tinh-tuy-nhien-phai-chao-thua-nguoi-nay-a605354.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao