Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh

"Anh muốn nói với tôi cái gì đó, trong ánh mắt như cầu khẩn điều gì đó, muốn nói nhiều thứ nhưng không nói được, miệng cứ lắp bắp rồi khuất xa dần...", Minh Luân ngậm ngùi kể.

Ngày hôm qua (2/4), thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến cả showbiz Việt bàng hoàng. 

Cụ thể, nam diễn viên ra đi vào khuya ngày 31/3 (giờ Mỹ). Người bạn ở chung với Anh Vũ tại California cho biết, khi đi diễn về, anh còn ngồi nói chuyện bình thường. Nhưng không lâu sau đó, Anh Vũ đi ngủ thì người này không nghe tiếng ngáy như mọi lần, khi tiến lại gần thì bàng hoàng phát hiện ra ngôi sao làng hài đã tắt thở. 

Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh-1
Chỉ vài giờ trước khi nhắm mắt xuôi tay, Anh Vũ vẫn còn tham gia vào một đêm diễn.

Nhận tin dữ về Anh Vũ, đồng nghiệp showbiz và đông đảo khán giả không khỏi xót xa cho một nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Thông qua mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên hài. 

Mới đây, diễn viên Minh Luân - người có mặt trong đêm diễn 31/3 cùng Anh Vũ chia sẻ câu chuyện thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Anh tiết lộ về một giấc mơ đầy ám ảnh khi Anh Vũ từ trần. 

Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh-2
Anh Vũ và Minh Luận chụp hình thân thiết trong hậu trường show diễn.

"Chẳng hiểu tại sao hôm nay tôi không ngủ được? Không hẳn là trái múi giờ đâu, nhưng không biết có phải vì tôi bàng hoàng khi nghe tin dữ về Anh Vũ hay không? Thật lòng tôi không nói xạo, tôi cũng không dám đăng tin trên Facebook vì tôi nghĩ sẽ có nhiều người đọc và hiểu sai về tôi, sẽ cho rằng tôi thêu dệt thêm mọi chuyện đã rồi.

Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh-3

Nhưng thật sự lúc tối 1/4 nằm ngủ trên máy bay từ Los Angeles về Taipei, tôi đã nghe tiếng Anh Vũ gọi từ rất xa và tiến sát lại gần tôi. Anh muốn nói với tôi cái gì đó, trong ánh mắt như cầu khẩn điều gì đó, muốn nói nhiều thứ nhưng không nói được, miệng cứ lắp bắp rồi khuất xa dần với gương mặt đen xạm, ánh mắt trắng xóa với tròng trắng khác thường và đầu tóc quăn như sợi mì Ý rồi anh biến mất.

Khi tỉnh giấc tôi cầm ngay chiếc phone nhưng rất tiếc trên máy bay không có internet nên đành chịu. Thường khi tới Taipei tôi hay thích shopping lắm nhưng không hiểu sao lại thôi thúc tôi cầm phone lên ngay và nhận liền những tin nhắn dữ về Anh Vũ. Tôi bàng hoàng lắm không hiểu vì sao? Chuyện gì đang xảy ra? Thông tin này thật không? Và giấc mơ ấy muốn nói lên điều gì? Tôi hoang mang và khóc ngay lúc ấy", Minh Luân tiết lộ.

Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh-4
Anh Vũ từng dìu dắt Minh Luân ở thời điểm mới vào nghề.

Nam diễn viên cũng có những chia sẻ về kỷ niệm với Anh Vũ, cũng như sự hỗ trợ của đàn anh từ khi mình mới vào nghề. 

"Khi về đến Việt Nam mọi việc đã rõ ràng chứ không phải ngày Cá tháng 4. Giờ tôi chỉ biết cầu mong anh hãy yên nghĩ bình an nơi vĩnh hằng nhưng cũng cầu mong anh hãy hiện hình về cho tôi gặp lần nữa, và hãy nói hết những gì cần nói đi Anh Vũ? Vì tôi và anh không những là anh em cùng sân khấu mà là hơn anh em ruột thịt. Bởi không có anh động viên tôi đã về quê lâu rồi.

Từ năm 2007, lúc đó tôi trượt trong một cuộc thi diễn viên điện ảnh triển vọng trong tuyệt vọng. Anh đã chửi tôi là người ta càng vùi dập, em càng phải mạnh mẽ. Người ta muốn em về quê thì phải ở lại Sài Gòn để chứng minh mình có năng lực, muốn phát triển sự nghiệp. Và em đã làm được, khán giả đã nhớ và biết đến em rồi. Nhưng khi em chưa trọn tình nghĩa và đền đáp thì anh đã đi... đi không lời từ biệt.

Em đã là người em của anh thực thụ, kết nghĩa với Anh Vũ rồi, và làm tròn bổn phận của người em đối với anh rồi, nhưng sao em vẫn thấy nợ anh ân tình, nợ anh lời chào tạm biệt và nợ anh giây phút ngồi cạnh anh lúc nhắm mắt lìa đời...", Minh Luân nghẹn ngào.

Cuối bài viết, nam diễn viên nói lời từ biệt đàn anh: "Anh Vũ ơi? Tạm biệt Anh trai nhé! Và cầu mong anh hãy trở về quê hương, yên nghỉ nơi vĩnh hằng không còn lưu luyến gì nơi trần thế nữa".

Diễn viên Minh Luân tiết lộ giấc mơ ngay trên máy bay về điềm báo Anh Vũ qua đời vô cùng ám ảnh-5

Dưới bài viết của Minh Luân, Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ về linh cảm không hay: "Ốc có linh cảm về anh Vũ ngay khi nhìn hình anh đi diễn Minh Luân ạ. Giờ anh cũng đi rồi. Biết làm sao đây? Ốc về Việt Nam rạng sáng nay, nằm trên giường cũng toàn thấy hình ảnh của anh".

Bên cạnh bình luận của Ốc Thanh Vân là rất nhiều lời cầu nguyện từ các khán giả dành cho Anh Vũ khi nam nghệ sĩ đã về cõi vĩnh hằng.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-bao-anh-vu-qua-doi-duoc-dien-vien-minh-luan-hoi-tuong-n-180185.html

Minh Luân Anh Vũ Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất