Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ 'cắm sừng' Quang Hải

Phải chăng Huỳnh Anh "cuống quá" nên trong bài thanh minh của mình đã để lộ ra nhiều điểm sơ hở?

Ồn ào nhất làng bóng đá Việt mới đây là chuyện bạn gái Quang Hải tên Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3, chen chân vào cuộc tình của một anh chàng tên Q. và cô bạn gái tên H.T.Q. 

Cụ thể tài khoản tên H.T.Q. đã show ra rất nhiều tin nhắn, hình ảnh được cho là lời nhắn nhủ mật ngọt của Huỳnh Anh đến bạn trai mình.

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-1

Ngay khi biến "Tuesday" giáng xuống, 9X đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Mở đầu bài đăng, cô gái gốc Khánh Hòa khẳng định: "Huỳnh Anh và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải"...

Tiếp đó, cô lý giải về chuyện "dính phốt" là người thứ 3. Cô gái đến từ Khánh Hòa khẳng định mình không làm gì có lỗi với ai cả. Hình ảnh cô và chàng trai tên Q. chụp chung là khi đang ngồi cà phê, chờ làm hợp đồng thuê nhà. Và nam chính trong bài đăng là một fans của Hải "con".

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-2

Huỳnh Anh nghi ngờ toàn bộ thông tin cá nhân, mật khẩu Facebook, Instagram,... đã bị hack khi cô để điện thoại trong căn hộ mới thuê và ra ngoài khoảng 30 phút. Do điện thoại không có pass nên kẻ gian đã xâm nhập, ăn cắp dữ liệu.

Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền trên mạng xã hội không phải do mình nhắn và nội dung đoạn đã bị dàn dựng, chỉnh sửa. Cô cũng tiết lộ sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để điều tra vụ việc này. Người đứng sau dàn dựng sẽ bị xử lý thích đáng.

Tuy nhiên cũng từ bài đăng này, dân mạng chỉ ra nhiều điểm vô lý.

1. Đầu tiên là Huỳnh Anh khẳng định: "Mình và anh Hải có giận dỗi nhau, vì không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải". 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận cùng Hải "con" tiết lộ cả 2 đã chia tay được hơn 1 tháng. Vậy kết luận cặp đôi đã chia tay hay chỉ giận dỗi đơn thuần, chốt luôn một câu đi để fans đỡ phải đoán đi nào.

2. Huỳnh Anh khẳng định chàng trai kia chỉ là fans của Quang Hải và xin chụp ảnh cùng nên cô đồng ý. Tuy nhiên, ảnh lại được chụp trong máy điện thoại của Huỳnh Anh và chưa từng được công khai ra bên ngoài.

Ơ kìa, sao lạ vậy nhỉ? Anh chàng Q. này kì ghê, chụp ảnh với bạn gái thần tượng mà không muốn lấy lại ảnh à? Hơn nữa, biểu cảm của họ cũng thân thiết lắm chứ chẳng đùa được đâu.

Chưa hết, chụp cùng "người dưng" mà Huỳnh Anh lại dùng đúng cái filter thường chụp với Quang Hải. Trùng hợp ghê.

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-3
Chỉ là bạn sao Huỳnh Anh như đang nắm tay anh chàng tên Q. thế kia?

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-4
Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-5
Chụp ảnh cùng người lạ nhưng lại để ứng dụng tình cảm như chụp cùng Quang Hải?

3. Huỳnh Anh tiết lộ không để pass điện thoại vậy mà hồn nhiên vứt điện thoại ở một nơi mình chưa đặt chân tới ở gần 30 phút. Chưa kể trong đó, cô nàng còn lưu đủ thứ từ mật khẩu Facebook, mật khẩu tài khoản ngân hàng,...

Năm 2020 rồi đấy, nếu thật như Huỳnh Anh nói, cô đúng là bất cẩn quá rồi.

Điểm bất thường trong status oan ức của Huỳnh Anh vụ cắm sừng Quang Hải-6

4. Bạn gái Quang Hải còn thanh minh: "Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được up lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được". 

Chính Huỳnh Anh cũng phải thừa nhận chỉ trong 30 phút ngắn ngủi ấy, không thể nào đối tượng kia có thể dàn dựng được một câu chuyện dài như vậy? Vậy tại sao 9X vẫn khẳng định mình không phải là chủ nhân của loạt tin nhắn nói trên?

Lên tiếng thanh minh chưa đầy nửa ngày, hiện status ấy đã bay màu trên trang cá nhân của Huỳnh Anh. Hành động ẩn bài đăng của 9X tiếp tục làm nhiều người khó hiểu.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-bat-thuong-trong-status-huynh-anh-cam-sung-quang-hai-n-240888.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh