Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Huỳnh Anh 'cắm sừng' Quang Hải, một người bị tổn thương khi vô tình dính vào tình tay 4

Dân mạng đang rất tò mò về số phận chị vợ qua mặt chồng, mua nhà để em trai tên Q. đứng tên.

Gây xôn xao mạng xã hội trong gần 1 ngày trở lại đây là chuyện Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị một cô gái tên H.T.Q. tố là "Tuesday" chen chân vào mối tình của cô và bạn trai tên Q.

Cô gái này cho hay anh chàng tên Q. và Huỳnh Anh quen nhau khi họ là bên cho thuê nhà và người đi thuê nhà. H.Q., cũng rất bức xúc khi bị bạn trai "cắm sừng" mình trong giai đoạn đôi trẻ vẫn đang mặn nồng.

Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải, một người bị tổn thương khi vô tình dính vào tình tay 4-1

Về phía Huỳnh Anh, ngay khi sự việc nổ ra, cô đã có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. 9X khẳng định đang trong giai đoạn giận dỗi Quang Hải và không có chuyện cô cắm sừng người yêu. Tin nhắn đang lan truyền hoàn toàn bịa đặt.

Bạn gái Quang Hải cũng khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp, tìm ra người đang hãm hại mình.

Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải, một người bị tổn thương khi vô tình dính vào tình tay 4-2
Quang Hải chỉ giữ duy nhất 1 bức ảnh chụp chung cùng Huỳnh Anh nhân dịp sinh nhật cô vào tháng 9.

Về phía chân sút Hà Nội, anh không trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân nhưng đã có hành động âm thầm xóa ảnh của mình và Huỳnh Anh. Ngoài ra, một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ đôi trẻ chia tay cách đây hơn 1 tháng.

Và khi mọi người vẫn đang bàn tán, chờ đợi những động thái tiếp theo, một số "thánh hóng" cũng đặc biệt chú ý đến chị vợ qua mặt anh chồng mua nhà riêng rồi cho em trai là Q. đứng tên.

Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải, một người bị tổn thương khi vô tình dính vào tình tay 4-3

Cụ thể, trong bài đăng của H.T.Q, có đoạn viết: "Chả là chị gái của anh mua 1 căn studio để cho thuê lại. Chị không muốn chồng chị biết nên đứng tên anh luôn để sau này có gì còn bảo là mẹ bán đất ở dưới quê mua cho anh. Đấy là anh kể với mình thế chứ mình cũng biết là  anh làm gì có tiền mua.

Tiền ăn hàng ngày với tiền đổ xăng anh còn phải xin mình cơ mà, thật đấy không đùa đâu. Yêu anh từ lúc anh còn phèn không có tiền, đến lúc này anh đỡ phèn rồi nhưng vẫn không có tiền. Mình vẫn ở bên anh hơn 1 năm rưỡi thế mà anh lại cắm sừng mình mới cay".

Và tất nhiên, người vô tình nằm không cũng bị dính đạn là cô chị này rồi. Nếu em trai không có ý định "một chân đạp hai thuyền", có lẽ bí mật này sẽ chưa bị lộ đâu nhỉ?

Không rõ sau khi biết chuyện, anh chồng sẽ có phản ứng ra sao?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nguoi-bi-va-lay-khi-huynh-anh-cam-sung-quang-hai-n-240882.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh