Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!

Cùng điểm qua những kiểu "bạn trai đời mới" khiến hội chị em quyết tâm thà ế chứ nhất quyết không chịu yêu này!

Năm 2021 mới bắt đầu được mấy tháng mà dân tình đã được dịp "nổ phổi" vì hàng loạt drama tình ái. Nào là cô gái bóc phốt bạn trai "đào mỏ" từ những vật dụng nhỏ nhất như bàn chải đánh rang hay giấy vệ sinh hay đỉnh điểm là chuyện "boy phố cổ" bạo lực, đánh đập làm bạn gái sảy thai.

Cùng điểm qua những kiểu "bạn trai đời mới" khiến hội chị em quyết tâm thà ế chứ nhất quyết không chịu yêu này nhé!

"Boy phố cổ" đánh đập làm bạn gái sảy thai, "chôm" 61 triệu tiền sinh đẻ

Gần đây nhất, cư dân mạng xôn xao và bất bình vụ việc "boy phố cổ" bắt bạn gái phá thai 2 lần, quỵt tiền, ngoại tình qua mạng.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-1
Cô gái tố cáo bạn trai cũ "chôm" 61 triệu tiền mọi người thăm ốm sảy thai. 

Cụ thể, chàng trai đã ép cô gái phá thai 2 lần nhưng lại đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ. Sau đó, thanh niên này còn cắm sừng người yêu khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng hẹn hò.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-2
Đoạn tin nhắn mà chàng trai phố cổ nhắn với bạn gái cũ, coi việc đánh đập làm sảy thai là chuyện bình thường.

M.L - nhân vật nữ chính trong câu chuyện chia sẻ, cô và anh chàng "boy phố cổ" đều sinh năm 1996, yêu nhau từ tháng 4/2017 đến tháng 10/2020 chia tay.

Trong 4 năm yêu nhau, chàng trai đã không ít lần xúc phạm, mỉa mai các bạn học cùng lớp của cô là... "bọn nhà quê", "lũ bẩn bẩn chân dính bèo người đầy bùn" dù họ chỉ ở quận ngoại thành, hơi xa trung tâm thành phố một chút.

Hiện tại, dù đã chia tay nhưng M.L cho biết cô liên tục bị bạn trai cũ làm phiền: "Mới đây thôi L.còn nhắn tin đòi quay lại cùng nhau đi làm cố gắng, làm lại từ đầu. Khi mình phản ứng thì anh ta đáp lại nếu không quay lại sẽ nhắn tin cho người khác, công khai giấy khám thai và ảnh sex của cả hai.

Trước anh ta cũng đòi quay lại, dù đánh mình nhiều nhưng xin lỗi hứa hẹn nên mình đồng ý. Sau này cứ thỉnh thoảng anh ta đòi quay lại như vậy".

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-3
Tin nhắn đòi quay lại của chàng trai, không quay lại sẽ gửi giấy khám thai và ảnh nhạy cảm cho người yêu mới.

Nói về vụ đánh đập sảy thai 2 lần, M.L cho biết: "Lần đầu mình chửa ngoài dạ con nên bỏ. Lần 2 anh ta ép phá nhưng mình không chịu nên anh ta đánh mình sảy thai". Chính vì vụ việc đánh đập sảy thai này mà M.L đã hủy hôn với chàng trai kia mặc dù 2 người đã đi chụp ảnh cưới.

Những việc làm này đã khiến cộng đồng mạng bất bình, đòi truy tìm chàng trai để cho nam thanh niên một bài học. Tuy nhiên, "boy phố cổ" đã nhanh tay ẩn hết mọi thông tin trên trang cá nhân.

Gã bạn trai "thợ mỏ" đòi hỏi bạn gái từ cuộn giấy vệ sinh đến bàn chải đánh răng

Trước khi "boy phố cổ" làm náo loạn mạng xã hội, một nhân vật "cực phẩm" khác cũng gây chú ý không kém. Theo đó, một cô gái trẻ đăng đàn nhiều đoạn tin nhắn giữa mình và người yêu kèm câu hỏi: "Đây có phải là đào mỏ không?".

Nội dung tin nhắn vô cùng ngắn gọn nhưng tất cả chỉ toàn là lời đòi hỏi mua sắm. Từ đồ ăn đến vật dụng cá nhân, giày dép, thẻ điện thoại, thậm chí giấy vệ sinh anh chàng này cũng bắt bạn gái phải mua cho mình, sẵn sàng kêu la đòi nhịn để chờ bạn gái mang thức ăn về bằng được.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-4
Loạt tin nhắn nhờ mua đồ của chàng trai.

Thế nhưng khi lấy nhau về thì "tiền ai người ấy tiêu", rất rõ ràng và minh bạch!

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-5

Vòi vĩnh bạn gái mua đồ cho mình với thái độ "bố đời" nhưng nếu nàng từ chối vì đi làm chưa có lương, không đủ phí đóng tiền nhà, chàng trai lại bật ngay chế độ dỗi, không quan tâm, viện đủ cớ nghèo nàn để được bạn gái... bao nuôi.

Chưa kể, người này còn gọi thêm người tới đánh, cầm vũ khí đe dọa khiến cô sự hãi, rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-6
Cô gái giải thích thêm để chứng minh câu chuyện là thật

Sự việc khiến cư dân mạng vô cùng tức giận, truy tìm bằng được trang cá nhân của anh chàng này để trút giận thay cô bạn gái tội nghiệp. Tuy nhiên, người này hiện cũng đã khóa tài khoản.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập máu me

Theo N.T. nữ chính trong câu chuyện, có một bạn nam thả tim vào ảnh mà cô đăng tải. N.T thậm chí còn không biết người đó là ai nhưng bạn trai của cô phát hiện và đã ra tay đánh bạn gái không thương tiếc, đến mức bầm dập máu me.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-7
Cô gái chia sẻ hình ảnh mình bị bạn trai đánh đập dã man trên trang Facebook cá nhân

Thậm chí khi đánh cô gái xong, chàng trai còn không chịu nhận mình là kẻ vũ phu. Được biết, hành động này đã từng diễn ra trước đó nhưng N.T nhẫn nhịn bỏ qua nhưng tới khi bị đánh vì lý do trời ơi đất hỡi này cô nàng đã không thể chịu được.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-8

N.T cũng tiết lộ thêm nhiều bằng chứng chứng minh người yêu không chỉ vũ phu mà còn bội bạc. Loạt tin nhắn chụp màn hình chàng trai nhắn tin gạ gẫm tán tỉnh nhiều cô gái khác, trong đó có cả người quen của N.T và cả học sinh lớp 12 cũng được tiết lộ.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-9
Bằng chứng nam thanh niên không chỉ bạo hành mà còn "cắm sừng" bạn gái

Yêu 9 năm sắp cưới, cô gái ngậm ngùi đăng 50 bức ảnh tố bạn trai "cắm cả đống sừng", thường xuyên hành hạ

Đây chắc chắn là vụ bóc phốt có lượng tương tác khủng nhất từ đầu năm đến nay. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bài viết đã có gần 60 nghìn lượt chia sẻ.

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-10
Bài đăng bóc phốt của cô gái nhận được tương tác khủng

Được biết, cô gái và người yêu đã bên nhau được 9 năm, từ tháng 8/2013 tới nay và còn chuẩn bị làm đám cưới. Tuy vậy, trong suốt gần thập kỷ yêu đương, chàng trai không hề tôn trọng cô gái mà "đã đem lòng yêu thương nhiều và rất nhiều cô gái".

Điểm danh loạt bạn trai khiến hội chị em nguyện... không thoát ế!-11
Cư dân mạng phát hiện tin nhắn ngày Valentine chàng trai gửi cho người yêu cũng chỉ copy từ trên mạng.

Chưa kể chàng trai còn nhiều lần đánh đập, hành hạ cô trong khoảng thời gian dài. Chịu nhiều thiệt thòi nhưng vì yêu, cô vẫn cố gắng chịu đựng. Chỉ đến khi không thể cố gắng được nữa, cô đành buông bỏ dù cả hai đã dự định làm đám cưới.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-dau-nam-ma-hang-loat-co-gai-da-len-tieng-boc-phot-ban-trai-nao-dao-mo-cam-sung-dinh-diem-nhat-la-vu-danh-dap-ban-gai-den-muc-say-thai-2096833.html

đào mỏ trai đểu

Tin tức mới nhất