Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say

Bún bò, cơm tấm, trà sữa, bánh tráng… là những món ngon dành được nhiều sự yêu thích trên các ứng dụng giao đồ ăn như ShopeeFood trong năm qua.

Hãy cùng ShopeeFood nhìn lại những cái tên đã được các bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng” trong năm đặc biệt qua.

Bún bò thơm nức mũi

Vào thời điểm đầu tháng 8, dân mạng truyền tay nhau loạt tin nhắn vô cùng hài hước về Chị Bún Bò "nghị lực" với việc bán hàng, giao hàng vô cùng gian truân. Thực tế, dù chỉ là một câu chuyện vui không có thật, nhưng “Chị Bún Bò” có sức lan tỏa mạnh vì chạm đúng nỗi nhớ phố xá, quán quen của mọi người trong thời điểm giãn cách.

Thời gian đó, ai cũng nhớ cảm giác cùng bạn vi vu các con phố ăn uống, ghé vào quán bún bò "ruột", gọi ngay tô bún bò “full topping" bốc khói nghi ngút, vừa thổi vừa ăn.

Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say-1

Giờ đây, các “tín đồ” bún bò đã không cần phải “yêu xa” nữa. Chỉ cần mở app ShopeeFood đặt hàng, các bạn trẻ sẽ có ngay tô bún bò thơm ngon nức mũi chỉ trong vòng 10 phút.

Cơm tấm sườn bì chả ăn là mê

Ngồi ven đường nhìn dòng xe cộ qua lại tấp nập, ăn dĩa cơm tấm nóng hổi với miếng sườn nướng thơm lừng, thêm chả, bì, mỡ hành và đồ chua,... từ lâu đã là thói quen mang lại cảm giác rất thân thương và đặc trưng của người Sài thành. Trong đợt giãn cách xã hội năm qua, thói quen ấy chính là nỗi nhớ của nhiều người mê ẩm thực.

Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say-2

Ở những ngày cuối năm, với tâm lý ngại ra đường, hạn chế tiếp xúc, ở nhà order món ngon qua app là sự lựa chọn hàng đầu. Những địa chỉ như: cơm tấm Bụi Sài Gòn, cơm tấm Ba Ghiền và cơm tấm Phúc Lộc Thọ... là những cái tên nổi bật trên ShopeeFood. Đặc biệt, bạn trẻ có thể thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay để hạn chế tiếp xúc, cũng như nhận thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Ly trà sữa cỡ đại, full topping

“Gió đưa cành trúc la đà, thèm trà sữa quá biết phải làm sao”.

Đó là câu thơ “con cóc” của nhiều bạn trẻ bày tỏ nỗi nhớ mong ly trà sữa yêu thích trong mùa giãn cách.

Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say-3

Trong tình hình Covid-19, các bạn trẻ thường đặt hàng trà sữa trên ShopeeFood để thỏa đam mê ăn uống.

Với muôn vàn ưu đãi: bộ sưu tập “Đếm ngược từng giây chớp deal 3K”, “Siêu tiệc thả ga đãi 110k”, “Tiệc cuối năm "măm" deal đậm”...; quy tụ các thương hiệu trà sữa TocoToco Bubble Tea, Trà Sữa Xiên Que Hot & Cold, Trà Sữa MayCha, Royaltea - Trà Sữa Hong Kong… chắc chắn là “đại tiệc trà sữa” không thể bỏ lỡ.

Bánh tráng được lòng “tín đồ” ăn vặt

Bánh tráng bây giờ được chế biến thành muôn vàn món ăn hấp dẫn như: bánh tráng nướng, bánh cuốn, bánh gạo, thậm là há cảo thì bánh tráng…

Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say-4

Cuối năm, nhâm nhi bên những câu chuyện kỷ niệm với bạn bè, người thân không thể thiếu món ăn vặt quen thuộc này. Chỉ cần lên ShopeeFood, chọn “Chợ Fresh” để nhận deal giảm đến 200 nghìn đồng, sẽ có ngay loạt món bánh tráng làm say lòng “tín đồ” ăn vặt.

Điểm danh loạt món ngon ‘order’ giới trẻ mê say-5

Để thỏa đam mê ăn uống của bạn trẻ, các ứng dụng đặt món ra sức mang đến loạt ưu đãi cho người dùng nhân dịp năm mới cận kề. Điển hình như chương trình "ShopeeFood Tết Sale - 15.01 vạn deal hời" diễn ra từ ngày 1/1 - 16/1/2022. Chương trình mang đến hàng loạt bộ sưu tập ưu đãi như: freeship 0Đ, mua 1 được 2, hoàn xu 50%, đồng giá 22 nghìn đồng...

Tranh thủ “chốt đơn” và áp thêm hàng loạt ưu đãi tại: https://bit.ly/3eHVbs9

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-loat-mon-ngon-order-gioi-tre-me-say-n-290787.html

đặt đồ ăn ưu đãi Shopee ShopeeFood món ngon giao hàng

Tin tức mới nhất