Những bộ phim hứa hẹn làm bùng nổ phòng vé dịp Giáng sinh và đầu năm mới

Dịp Giáng sinh và năm mới gần kề cũng là thời điểm hàng loạt tác phẩm điện ảnh chất lượng với kinh phí “khủng” được ra mắt, hứa hẹn tạo nên một cuộc đua phòng vé sôi nổi những ngày cuối năm.

Mắt biếc - Mối tình buồn của một thời thanh xuân

Được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim Mắt biếc của đạo diễn đình đám Victor Vũ chính là bộ phim chiếu rạp được những người yêu điện ảnh Việt chờ đợi nhất trong dịp cuối năm 2019. Với tác phẩm lần này, đạo diễn Victor Vũ hứa hẹn sẽ đem đến cho nhưng “fan” trung thành của tác phẩm gốc những thước phim đẹp đến nao lòng đã làm nên thương hiệu của anh.

Chuyện phim kể về mối tình đơn phương của chàng trai quê tên Ngạn (do Trần Nghĩa thủ vai) dành cho cô bạn Hà Lan (do Trúc Anh thủ vai) có một đôi mắt biếc hút hồn. Qua thời gian, mối tình trong trẻo, thuần khiết của Ngạn cứ thế lớn dần dù trải qua biết bao biến cố nhưng chàng trai vẫn không nguôi hi vọng.

Mọi chuyện càng trở nên éo le hơn Trà Long - con gái của Hà Lan, lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu thuần khiết khác với chính Ngạn. Để rồi câu chuyện dần khép lại với một sự day dứt khôn nguôi đến từ một mối tình thanh xuân còn dang dở.

Chị chị em em - Vở kịch của sự dối trá

Dù đã nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều ngay từ khi chưa ra mắt nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Chị chị em em trong cuộc đua phòng vé ở những ngày cuối năm 2019. Ngay từ những trailer đầu tiên được công bố, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng bởi những cảnh phim nóng bỏng cùng cách làm phim mới lạ.

Chị chị em em kể về câu chuyện tình đầy rắc rối của bộ ba Kim, Huy, Nhi do lần lượt Thanh Hằng, Lãnh Thanh và Chi Pu thủ vai. Cả ba người tìm đến với nhau bằng những âm mưu, toan tính để rồi từ đây bao câu chuyện phức tạp xung quanh tình yêu – thù hận được nảy sinh ngay trong tổ ấm hạnh phúc của Thiên Kim và Huy.

Mọi bí ẩn của sự dối trá cũng dần dần được bộ phim hé lộ đằng sau một cuộc tình hạnh phúc.

Last Christmas - Giáng sinh năm ấy

Những bộ phim hứa hẹn làm bùng nổ phòng vé dịp Giáng sinh và đầu năm mới-1
Last Christmas và câu chuyện tình yêu ngọt ngào mùa Giáng sinh

Là bộ phim tâm lý, tình cảm nhẹ nhàng của đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Paul Feig, Last Christmas xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kate – một cô nàng xinh đẹp, cá tính làm việc trong một cửa hàng bán đồ giáng sinh tại Convent Garden. Sau khi phải trải qua bạo bệnh, Kate luôn mang trong mình những tiêu cực và liên tiếp gặp phải những điều không may trong cuộc sống.

Cuộc sống tưởng chừng như bế tắc của Kate chỉ thực sự thay đổi từ khi cô gặp được Tom - một anh chàng kỳ lạ với thói quen nhìn lên bầu trời. Chính nhờ cuộc gặp gỡ tình cờ này đã làm giúp Kate dần thay đổi lối sống và mở lòng hơn với những người xung quanh.

Với thông điệp nhẹ ý nghĩa cùng những tình huống hài hước được lồng ghép rất khéo léo xuyên suốt tác phẩm, Last Christmas là một tác phẩm điện ảnh thú vị, giàu cảm xúc bởi những câu chuyện rất đời thường mà ai trong số chúng ta cũng đã từng bắt gặp trong cuộc sống đời thường.

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên rất đình đám như Emilia Clarke, “soái ca” Henry Golding và ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Dương Tử Quỳnh.

Black Christmas - Giáng sinh đen

Những bộ phim hứa hẹn làm bùng nổ phòng vé dịp Giáng sinh và đầu năm mới-2
Black Christmas - tác phẩm điện ảnh với góc khai thác mới lạ hứa sẽ là điểm nhấn thú vị trong phòng vé dịp cuối năm

Cũng lấy ngày Giáng sinh làm gam màu chủ đạo, nhưng trái với thông điệp nhẹ nhàng của Last Christmas, Black Christmas – Giáng sinh đen sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm nhuốm màu u tối hơn trong dịp Giáng sinh.

Phim được lấy bối cảnh tại một ngôi trường đại học có lịch sử hàng trăm tuổi mang tên Hawthorne. Sau khi buổi tiệc liên hoan cuối năm của nhóm cô gái trẻ trong trường, hàng loạt những vụ mất tích bí ẩn của các cô gái đã xảy ra mà không hề để lại bất cứ một dấu vết nào. Khi số người biến mất trong nhóm nữ sinh ngày một gia tăng, các cô gái trẻ đã hợp lại với nhau để tìm hiểu sự việc và lên kế hoạch để tìm ra kẻ giấu mặt đứng đằng sau những vụ mất tích kia.

Là một tác phẩm điện ảnh kinh dị với phần hình ảnh, âm thanh được đầu tư rất kỹ lưỡng, đi cùng với đó là dàn diễn viên bắt mắt, Black Christmas hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh mới lạ trong dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới.

Theo ANTD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://anninhthudo.vn/giai-tri/nhung-bo-phim-hua-hen-lam-bung-no-phong-ve-dip-giang-sinh-va-dau-nam-moi/836487.antd

phim điện ảnh Giáng sinh

Tin tức mới nhất