Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bị so sánh váy áo với H'Hen Niê, Diễm Hương ứng xử cực thông minh

Hoa hậu Thế giới người Việt đã có hành động đẹp dành cho đàn em của mình.

Trên story của Instagram, hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ hình ảnh được chụp từ fanpage một cuộc thi nhan sắc. Đó là khoảnh khắc Diễm Hương và H'Hen Niê cùng diện đầm dạ hội vàng tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cả hai nàng hậu trông vô cùng thần thái khoe nhan sắc xuất chúng. Tuy nhiên, khoảnh khắc diện trang phục cùng màu với kiểu dáng tương đồng khó tránh sự so sánh xảy ra. Nhiều người cho rằng, chiếc đầm của Diễm Hương mặc có chất liệu sang hơn H'Hen Niê.

Đứng trước những bình luận so sánh, Diễm Hương đã lập tức có phản ứng vô cùng tinh tế. Cô viết: "Cảm ơn tất cả mọi người vẫn luôn mến Hương. Nhưng Hương rất nể Hen".

Chỉ một dòng ngắn bày tỏ sự trân trọng đàn em, Diễm Hương đã dẹp được mọi so sánh khập khiễng không đáng có và cho thấy cách hành xử thông minh của mình. Nàng hậu lại thêm một lần nữa ghi điểm với công chúng.

Bị so sánh váy áo với HHen Niê, Diễm Hương ứng xử cực thông minh-1Bị so sánh váy áo với HHen Niê, Diễm Hương ứng xử cực thông minh-2Bị so sánh váy áo với HHen Niê, Diễm Hương ứng xử cực thông minh-3
Bị so sánh váy áo với H'Hen Niê, Diễm Hương ứng xử cực thông minh

Theo Công Lý & Xã Hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-so-sanh-vay-ao-voi-hhen-nie-diem-huong-ung-xu-cuc-thong-minh-41914.html

H'Hen Niê Miss Universe Diễm Hương Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe