Điểm lại những cặp đôi nổi tiếng đã nói lời chia tay trong năm 2016

(2Sao) - Từng có những khoảng thời gian mặn nồng bên nhau nhưng mỗi cặp đôi lại có những hoàn cảnh, những lý do riêng để quyết định đường ai nấy đi. Hãy cùng điểm qua xem những cặp đôi nổi tiếng nào đã nói lời chia tay trong năm 2016 nhé!

Lady Gaga & Taylor Kinney


Sau 5 năm mặn nồng bên nhau và đã có một lễ đính hôn long trọng trong hơn một năm nay thì cuối cùng tin tức chúng ta nhận được lại là tin chia tay của Lady Gaga và Taylor Kinney. Cặp đôi đã từng tổ chức lễ đính hôn vào ngày Lễ tình nhân năm 2015 nhưng đến hôm nay 20/07/2016 họ đã chính thức thông báo đã đường ai nấy đi. 

Iggy Azalea & Nick Young


Iggy Azalea và tuyển thủ đội bóng rổ LA Lakers - Nick Young đã cùng đính hôn một năm trước khi có thông báo hủy bỏ hôn ước vào ngày 19/06. Mối quan hệ của họ đã gặp phải khúc mắc lớn vào cuối tháng Ba năm nay khi có một đoạn video về Nick Young đang giãi bày về chuyện tình cảm của anh cùng với một người phụ nữ khác bị rò rỉ lên internet.  

Iggy buồn rầu chia sẻ nỗi lòng trên Instagram: “Mặc dù tôi rất yêu Nick và cũng hết lần này đến lần khác cố gắng xây dựng lại lòng tin của mình nơi anh – nhưng nhiều khi cố mà không có kết quả gì, tôi không thể tiếp tục được nữa” và cô cũng nói thêm rằng “Tôi thực sự mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với Nick”.

Demi Lovato & Wilmer Valderrama



Demi Lovato và Wilmer Valderrama đã cùng nhau trải qua thời gian hẹn hò khá dài – 6 năm trời, cùng với rất nhiều câu hỏi liệu rằng đến khi nào họ mới chính thức về chung một nhà. Nữ ca sỹ cũng trải lòng về mối tình của mình trong một bài phỏng vấn vào hè năm ngoái rằng “Tôi rất, rất là yêu anh ấy, yêu rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi còn cần thêm chút thời gian nữa, cơ mà, nếu như ngay ngày mai mà anh ấy cầu hôn tôi thì tôi cũng sẽ đồng ý ngay lập tức”. Thế nhưng mối tình đẹp ấy đã không còn có thể viết tiếp nữa bởi cặp đôi này đã chính thức mỗi người mỗi ngả khi họ trực tiếp thông báo tới các fan thông qua Twitter và Instagram vào ngày 03/06 rằng “Đây quả thực là một quyết định rất khó khăn đối với cả hai chúng tôi, nhưng chúng tôi nhận ra rằng hơn hết tất cả chúng tôi tốt hơn chỉ nên làm những người bạn thân của nhau mà thôi.”

Taylor Swift & Calvin Harris


Mặc dù Taylor Swift và Calvin Harris không hề xác nhận tình cảm với giới truyền thông nhưng với những hình ảnh tay trong tay cùng nhau ở khắp mọi nơi và còn đăng trên Instagram những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ cùng trải qua như cùng nhau đắp người tuyết và những lần đi du lịch cùng nhau thì ai cũng đã biết họ sớm đã là một cặp. Cuối cùng đến ngày 01/06 đã dấy lên tin đồn là họ đã chia tay khi mà có vẻ thứ tình cảm này của họ chỉ là một sự thỏa thuận mà ta thấy được dựa trên những hoạt động truyền thông của họ thời gian trước khi chính thức chia tay. Và vào ngày 02/06 Calvin đã phải lên tiếng qua Twitter của anh rằng, “Sự thật duy nhất ở đây chính là mối quan hệ này của chúng tôi đã đi đến hồi kết, và điều duy nhất còn đọng lại chính là sự yêu quý và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng tôi.”
 
Zayn Malik & Gigi Hadid



Zayn Malik và Gigi Hadid đã có khoảng thời gian hẹn hò 7 tháng vui vẻ bên nhau sau khi cựu thành viên của nhóm One Direction lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai qua một bức ảnh đen trắng chụp hai người được anh đăng tải trên Instagram vào tháng 12 năm ngoái. Chàng ca sỹ điển trai Zayn Malik và nàng siêu mẫu xinh đẹp Gigi Hadid khá kín tiếng về chuyện tình và cuộc sống riêng tư của họ cho đến khi tin đồn về việc chia tay rộ lên vào đầu tháng 6. Nhưng theo nhiều nguồn tin thì có vẻ họ đã trở về bên nhau cũng nhanh như khi có thông tin về việc chia tay vậy.

Lea Michele & Matthew Paetz



Nữ diễn viên của bộ phim Scream Queens - Lea Michele đã phải đối mặt với vô số những lời chỉ trích khi hẹn hò cùng với Matthew Paetz chỉ một năm sau ngày qua đời của người tình trong và ngoài màn ảnh Cory Monteith của cô. “Tôi yêu các fan của tôi, họ là những người đáng mến và họ cũng như là một phần của cuộc đời tôi, bước đi trên con đường này cùng với tôi, vì vậy mà tôi cũng đã đứng ở vị trí của họ để suy nghĩ, nhưng điều đó thực sự rất khó”, cô giãi bày trong một cuộc phỏng vấn với Billboard tháng Một năm nay. “Các bạn biết đấy, mỗi khi tôi đăng một bức ảnh lên là những bình luận nói về quá khứ của tôi và những nhận xét tiêu cực bay tới nhiều không xuể khiến cho tôi rất đau lòng”. Nhưng cuối cùng cặp đôi nhận nhiều gạch đá này cũng đã nói lời chia tay vào tháng Hai sau gần 2 năm hẹn hò.

Frances Bean Cobain & Isaiah Silva



Frances Bean Cobain và chàng thủ lĩnh của ban nhạc The Eeries - Isaiah Silva đã có một cuộc hôn nhân khéo dài 21 tháng trước khi Frances đệ đơn ly hôn vào tháng Ba năm nay với lý do “hai người có quá nhiều điểm khác biệt mà không thể dung hòa”. Cặp đôi cũng rất hiếm khi nói về cuộc hôn nhân của họ trên truyền thông; chỉ có đúng một trong số ít những bài viết mà Frances từng đăng tải trên mạng xã hội có vẻ nói đến vấn đề của họ là một bức ảnh kèm dòng chữ “Sự hoài nghi giữa vợ chồng”.

Sami Miro & Zac Efron


Zac Efron đã hẹn hò cùng nhà thiết kế Sami Miro cũng được gần 2 năm. Cả hai đã gặp nhau khi Efron đang quay phim cho We Are Your Friends và đóng vai một DJ mới nổi ở dòng nhạc điện tử EDM trên thế giới. Và sau khi cặp đôi này chia tay vào tháng Tư năm nay, Efron cũng đã thẳng tay xóa sạch mọi dấu vết về mối quan hệ của họ trên mạng xã hội.   

Johnny Depp & Amber Heard



Cuộc ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard đã trở thành chủ đề mổ xẻ của giới truyền thông sau khi Heard tuyên bố rằng cô đã phải chịu đựng cả về thể chất lẫn tinh thần. Nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn với chàng tài tử Hollywood vào ngày 23/05 chỉ sau 15 tháng kết hôn.

Mai Thu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất