Điểm mặt các phim Hàn hay ho cần “luyện” cùng đứa bạn thân vào dịp Tết

Bạn và hội “lâu la” thân thiết sẽ không ngừng xuýt xoa và gào rú khi cùng nhau xem những bộ phim thú vị này!

Tình bạn không chỉ là một chủ đề quen thuộc trên màn ảnh. Chúng còn là một gia vị không thể thiếu trong các bộ phim tình cảm xứ Hàn. Các nhà sản xuất thường thêm thắt những câu chuyện bè bạn thân thiết xung quanh các cặp đôi, nhằm mang đến sự thú vị cũng như bài học ý nghĩa cho người xem.

Trong không khí vui vẻ của lễ Tết, lại có khoảng thời gian nghỉ ngơi kéo dài, đây là thời điểm vô cùng thích hợp cho việc "luyện" phim. Hãy cùng điểm qua năm tình bạn gắn bó trong những tựa phim sau đây để hâm nóng tình cảm của mình và hội "cạ cứng" nhé!

1. Bộ ba "Swag" cử tạ (Weighlifting Fairy Kim Bok Joo)

Bên cạnh sự dễ thương khiến dân tình "xoắn" hết cả người của bộ đôi "Kình – Tạ" Bok Joo – Joon Hyung (Lee Sung Kyung – Nam Joo Hyuk), người hâm mộ còn được thư giãn bởi rất nhiều tình tiết hài hước của bộ phim. Trong đó, bộ ba nàng sinh viên lớp cử tạ Bok Joo – Nan Hee – Sun Ok đã tạo nên thương hiệu riêng biệt với slogan "Swag" độc đáo cùng tạo dáng nhí nhảnh nhưng vô cùng "chất".

Bộ ba cô gái cử tạ luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi hoàn cảnh, từ luyện tập đến học hành. Đặc biệt, tinh thần "cạ cứng" tuôn trào mãnh liệt đến bất diệt nhất là khi Bok Joo, Nan Hee và Sun Ok hội họp tại quán ăn. Ở đây chính là nơi sản sinh ra điệu lắc đầu "trio-swag" huyền thoại!

Hành động đã trở thành "thương hiệu" của bộ ba cử tạ trong phim "Weighlifting Fairy Kim Bok Joo"

Mọi lúc mọi nơi, "swag" mọi chỗ!
 

2. Cặp đôi "chồng – vợ" Kim Hye Jin – Min Ha Ri (She Was Pretty)

Khi nhắc đến những cặp bạn thân trong phim Hàn, chắc chắn các "mọt phim" sẽ khó mà quên đi tình bạn vô cùng khăng khít và rất đáng yêu giữa "vịt bầu" Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và cô bạn xinh đẹp Min Ha Ri (Go Joon Hee) ở She Was Pretty.

Hye Jin và Ha Ri là cặp BFF (Best Friend Forever) hiếm có trên màn ảnh Hàn

Ha Ri thân với Hye Jin đến nỗi gia đình Hye Jin xem cô như con gái thứ ba trong nhà. Bên cạnh đó, vì nghĩ cho bạn, Hye Jin thậm chí còn tự nguyện từ bỏ tình cảm của mình với cậu bạn thanh mai trúc mã Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Ngoài ra, cặp đôi BFF này còn có cách xưng hô rất độc đáo. Ha Ri nhắng nhít xưng hô "chồng – vợ" với Hye Jin khiến người xem xuýt xoa vì quá dễ thương.. Chắc chắn, ai trong chúng ta cũng mơ ước sở hữu một tình bạn tuyệt vời như Hye Jin và Ha Ri.


Tình bạn gắn bó keo sơn của Hye Jin – Ha Ri khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ


3. Bộ ba "cùng tiến" Hong Seol, Bo Ra, Eun Taek (Cheese In The Trap)

Dù gây thất vọng với kết thúc lửng lơ của cặp đôi chính, bộ phim "gây sốt" Cheese In The Trap vẫn tạo được sự thích thú nơi người xem với tình bạn của bộ ba Hong Seol (Kim Go Eun), Bo Ra (Park Min Ji) và Eun Taek (Nam Joo Hyuk). Bộ ba luôn thân thiết và quan tâm, để ý đến nhau mọi lúc. Vì muốn cô bạn Hong Seol "thoát ế", Bo Ra và Eun Taek đã kì công đặt hẹn và giúp cô "lột xác" xinh đẹp để đi xem mắt.

Chưa hết, khi biết Hong Seol đang gặp khó khăn về học phí, cô bạn Bo Ra không ngần ngại giúp đỡ bằng chính số tiền mình dành dụm được. Bên cạnh đó, hay tin cha Bo Ra gặp rắc rối, Eun Taek và Hong Seol liền ngay lập tức chạy đến bên cô dù trời khuya khoắt và đang mưa tầm tã.

Tình bạn gắn bó keo sơn của Hye Jin – Ha Ri khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ

Luôn sẵn sàng tư vấn và nhiệt tình giúp đỡ bạn mình

Trải qua hiểu lầm, những người bạn lại càng thân thiết với nhau hơn


4. Hội nữ "thần thám" trường Seo Nam (Detectives of Seonam Girl’s High School)

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với màn "khóa môi" đồng tính nữ đầu tiên trong phim học đường xứ Hàn, Detectives of Seonam Girl’s High School còn chiếm được sự yêu mến của khán giả bởi sự khắng khít của hội năm người bạn thân An Chae Yool (Jin Ji Hee), Yoon Mi Do (Kang Min Ah), Lee Yee Hee (Girl’s Day Hye Ri), Kim Ha Jae (Lee Min Ji) và Choi Sung Yoon (Stephanie Lee). Bộ "ngũ nữ thần thám" đã cố gắng tìm hiểu và giải quyết tất cả các vấn đề xảy ra trong ngôi trường Seo Nam cùng nhau.

Bên cạnh công việc điều tra kịch tính, các cô bạn còn chứng tỏ sự gắn kết và tích cực của tình bạn nữ giới. Họ là một "băng đảng thiện nhân" luôn giúp đỡ mọi người, chứ không phải là hội nữ sinh chuyên bắt nạt kẻo yếu thế trong các bộ phim học đường khác. Và quan trọng nhất, năm cô gái luôn ở bên nhau dù chuyện gì xảy ra.

"Nó đang khóc đấy à?". "Đứa nào dám gây sự với bạn tao?!"


5. Đôi bạn "fangirl" Shi Won – Yoo Jung (Reply 1997)

Hình ảnh đôi bạn thân Shi Won - Yoo Jung (A Pink’s Eun Ji – Shin So Yul) trong bộ phim Reply 1997 có thể khiến các khán giả nữ phì cười khi nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong phim. Hai cô nàng không chỉ là bạn bè mà còn là "đồng bọn" trong việc "cuồng" Kpop, đặc biệt là nhóm nhạc H.O.T. Tất nhiên, giống như bất kỳ tình bạn nào, Shi Won và Yoo Jung cũng xảy ra trục trặc và trở nên cạch mặt nhau. Nhưng sau khi giải hòa, đôi bạn lại trở lại thân thiết như xưa.
 

Không chỉ là BFF, họ còn là fan "cuồng" Kpop chính hiệu!

Đặc biệt, khi thấy cô bạn Shi Won bị cha cắt tóc trừng phạt vì việc dám đi xem nhạc hội của thần tượng, Yoo Jung đã lập tức dũng cảm cắt đi mái tóc của mình để cô bạn thân đỡ tủi. Thật lòng với mình xem, liệu bạn có thể làm một điều tương tự cho "cạ cứng" của mình như Yoo Jung đã làm cho Shi Won?

Yoo Jung sẵn sàng "xuống tóc" vì BFF Shi Won

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


Tết Nguyên Đán Phim Hàn Sao Hàn phim

Tin tức mới nhất