Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan 'nhảy vọt' lên ghế thần tượng

Không chỉ về chung một mái nhà, những Idols này còn may mắn trở thành đồng đội gắn bó với thần tượng.

Từ Irene nhóm Red Velvet – fan lớn của BoA đến Ryujin ITZY – fan hâm mộ nhà GOT7, nhiều Idol Kpop đầu quân cho công ty của họ chỉ bởi mong muốn được về chung một nhà với thần tượng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều Idols đã hâm mộ nhóm nhạc mà họ đang cùng hoạt động từ trước khi chính thức gia nhập, và dưới đây là 3 cái tên như vậy:

1. Jungkook (BTS)

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-1

Nhìn vào ánh hào quang và tài năng mà Jungkook sở hữu ở thời điểm hiện tại, không khó để hiểu vì sao em út BTS từng được săn đuổi bởi nhiều công ty giải trí khác nhau.

Vào năm 14 tuổi, Jungkook bắt đầu nuôi ước mơ thần tượng sau khi xem màn trình diễn Heartbreaker của GD, và quyết định tham gia buổi thử giọng Superstar K.

Dù không may mắn lọt vào dàn thí sinh, nhưng Jungkook đã thành công thu hút sự chú ý của 7 công ty trong đó có JYP, Cube và Starship.

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-2

Đứng trước hàng loạt sự lựa chọn, nhưng vì sao Jungkook cuối cùng lại đầu quân cho Big Hit Entertainment? Đó là bởi nam idol đã lỡ lọt hố trưởng nhóm RM, cũng là một trainee tại Big Hit thời điểm đó.

Khi Jungkook nhìn thấy RM biểu diễn một số bài hát trước debut, cậu bé 14 tuổi khi ấy đã nghĩ “hyung ấy ngầu quá đi” và rồi ra mắt cùng RM trong đội hình BTS.

2. Gowon (LOONA)

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-3

Gowon là một trong những Idols có thời gian thực tập chóng vánh nhất khi cô chỉ mới trải qua 2 tuần training tại công ty trước khi debut với One&Only. Hơn thế nữa, câu chuyện nữ thần tượng đầu quân cho Blockberry Creative cũng là giai thoại thú vị.

Trước khi gia nhập công ty hiện tại, Gowon đang được đào tạo tại LP Dance & Vocal Academy, học viện luyện tập các kỹ năng cơ bản cho những học viên đang chuẩn bị tham gia các buổi thử giọng.

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-4

Một ngày, Gowon tình cờ nhìn thấy biển quảng cáo 10 thành viên LOONA  được giới thiệu tới công chúng như một phần trong dự án trước debut. Gowon sau đó theo dõi sân khấu trình diễn của LOONA và lập tức tở thành fan của nhóm.

Không lâu sau, cô tham gia buổi audition của công ty và cuối cùng là bước chân vào đội hình nhóm cùng chính thần tượng.

3. Shorato (NCT)

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-5

Cho dù không gia nhập NCT thì Shorato cũng đã được định sẵn sinh ra để trở thành người nổi tiếng. Khi chỉ mới 5 tuổi, Shorato bắt đầu được đào tạo tại ngôi trường nghệ sĩ hàng đầu EXPG Studio. Bước vào lứa tuổi vị thành niên, nam Idol trở thành backup dancer cho nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản EXILE.

Không hề có ý định trở thành Idol mà chỉ đam mê với dance, nhưng sau đó vào năm 18 tuổi, ước mơ Idol của Shorato chớm nở sau khi xem concert NEO CITY – The Origin của NCT tại Nhật.

Shorato từng chia sẻ, ngay khi thấy nhóm biểu diễn trên sân khấu, cậu ấy biết rằng mình cũng muốn được như họ.

Điểm mặt những cái tên may mắn từ fan nhảy vọt lên ghế thần tượng-6

Một trong những thầy giáo dạy nhảy tại trường đã liên hệ với SM và cho Shorato cơ hội thử giọng, gia nhập mái nhà chung cùng NCT. Chỉ 7 tháng sau khi bay đến Hàn Quốc, Shorato đã có màn debut trong vai trò thành viên mới nhất của nhóm năm 2020.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-mat-dan-fan-truy-idol-thanh-cong-nhat-n-252590.html

LOONA BTS idol Hàn NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao