Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái

Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải hay Vũ Văn Thanh là những cầu thủ chăm thể hiện tình cảm với nửa kia trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý.

Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-1

Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) là một trong những cầu thủ có lượng fan lớn của đội tuyển Việt Nam. Chàng hậu vệ ghi điểm nhờ lối đá chắc chắn, gương mặt điển trai, "gắt" trên sân nhưng hiền ở đời thường. Không chỉ vậy, anh còn khiến nhiều cô gái "tan chảy" bởi loạt hành động tình cảm với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh.

Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-2
Trong hầu hết trận đấu, lễ trao giải của Duy Mạnh, Quỳnh Anh đều có mặt. Mỗi khi kết thúc 90 phút trên sân, chàng cầu thủ sinh năm 1996 luôn chạy thẳng về phía khán đài tìm bạn gái và trao cho cô những cử chỉ thân mật. Trên trang cá nhân, bất kể hình ảnh nào được đăng tải, Mạnh "gắt" đều gắn thẻ Quỳnh Anh và ngược lại. Ở phần profile, Duy Mạnh để dòng chữ đơn giản nhưng nói lên tất cả: "Yêu công chúa béo nhất trên đời".
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-3
Ngoài những lời lẽ mùi mẫn trên mạng xã hội, hậu vệ Duy Mạnh còn rất tâm lý. Mỗi lần đi thi đấu ở nước ngoài, 9X đều không quên mua quà tặng nửa kia. Vốn đam mê đồ hiệu nên Quỳnh Anh luôn được bạn trai tặng những món đồ đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-4
Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1995) là chàng cầu thủ lên chức bố sớm nhất trong đội tuyển U23 Việt Nam. Công khai bạn gái vào tháng 9/2018, tới tháng 6/2019, Tiến Dũng - Khánh Linh chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, chàng hậu vệ quê Hà Tĩnh thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên vợ tương lai và gọi cô bằng những từ ngữ thân mật như: "bà xã", "vợ yêu"...
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-5
Tiến Dũng - Khánh Linh không ngần ngại bày trò "lầy lội" trên mạng xã hội. Tháng 4/2019, đôi trẻ từng dính tin đồn chia tay khi Khánh Linh ẩn hết ảnh chụp chung của cả hai và liên tục đăng status buồn bã, chán nản. Tuy vậy, không lâu sau đó, họ lại xuất hiện tình cảm bên nhau.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-6Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-7
Mới đây, Khánh Linh khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh iPhone 11 Pro Max chỉ sau một ngày mở bán. Trên Instagram cá nhân, cô viết: "Cảm ơn nhà tài trợ" như một cách khoe khéo đây chính là món quà từ chàng cầu thủ - chồng tương lai của mình. Trước đó, Tiến Dũng nhiều lần tặng bạn gái đồ hiệu như túi xách, son, mỹ phẩm đắt tiền. 
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-8
Vũ Văn Thanh (sinh năm 1997) có chuyện tình gần 4 năm với bạn gái Phùng Bảo Trân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai không đăng quá nhiều hình ảnh chung với nửa kia nhưng vẫn nhận được sự chú ý lớn.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-9
Trong dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Văn Thanh tự tay tổ chức một bữa tiệc riêng tư, cầu kỳ dành tặng bạn gái. Ngay sau khi đăng tải, Văn Thanh - Bảo Trân nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và lời hỏi thăm khi nào cưới.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-10
Văn Thanh - Bảo Trân được dân mạng nhận xét là cặp trai tài, gái sắc. Bạn gái chàng tiền vệ cũng là một trong những nàng WAG chiếm được nhiều thiện cảm của dân mạng. Trước đây, khi Văn Thanh vướng vào vài "lùm xùm" không đáng có, Bảo Trân thường chọn cách im lặng, không đôi co trên mạng xã hội.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-11
Quế Ngọc Hải (sinh năm 1993) là số ít cầu thủ đã lập gia đình trong đội tuyển Việt Nam. Vợ anh là Dương Thùy Phương (sinh năm 1995) - hoa khôi đại học Vinh. Đến nay, đôi trẻ đã có một bé gái tên Sunny. Trên trang cá nhân, Quế Hải thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái.
Điểm tên cầu thủ Việt chăm chỉ thể hiện tình cảm với vợ và bạn gái-12
Thường xuyên đi thi đấu xa nhà nên mỗi khi có cơ hội, Quế Ngọc Hải đều tranh thủ về thăm nhà. Trong vài lần chia sẻ, Thùy Phương khẳng định nhiệm vụ lớn nhất của cô hiện tại là chăm con thật tốt, là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm thi đấu.

Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất