Điền Hi Vi có thể mất cơ hội đóng cùng Trần Phi Vũ vì phát ngôn 'trà xanh'

Điền Hi Vi vừa nổi nhờ có tác phẩm hay, có nhiều dự án mới nhưng cô nàng cũng gây tranh cãi vì nhiều phốt.

Dự án Hắc Liên Hoa Công Lược sau nhiều lần tuyển chọn diễn viên hiện có thông tin đã quyết định mời Trần Phi Vũ đóng chính. Còn nữ chính có nhiều khả năng thuộc về cô nàng Điền Hi Vi - mỹ nhân cổ trang đang hot nhờ thành công của Khanh Khanh Nhật Thường. 

Việc hợp tác với nam thần đang lên Trần Phi Vũ trong một dự án quan trọng, được đầu tư khủng là cơ hội mà nhiều sao nữ trẻ tranh giành. 

Điền Hi Vi có thể mất cơ hội đóng cùng Trần Phi Vũ vì phát ngôn trà xanh-1

Tuy nhiên, hiện có thông tin Điền Hi Vi có thể mất vai vì loạt phốt gần đây. Cô nàng khiến dân mạng khó chịu vì liên tục có những lời nói gây tranh cãi, "đụng chạm" đồng nghiệp. Nhà sản xuất không muốn dùng diễn viên có scandal, thường tạo ý kiến trái chiều trên mạng xã hội nên còn đang chần chừ việc giao vai cho Điền Hi Vi. 

Nữ diễn viên Khanh Khanh Nhật Thường bị tố cố ý cười cợt ngoại hình của Cúc Tịnh Y. 

Cụ thể, khi tạp chí GQ đưa ra câu hỏi: "Món đồ nào bắt buộc phải chuẩn bị khi đi thảm đỏ?", Điền Hi Vi đã trả lời: "Tóc giả cùng mẫu với mỹ nữ ngàn năm".

Điền Hi Vi có thể mất cơ hội đóng cùng Trần Phi Vũ vì phát ngôn trà xanh-2
Điền Hi Vi bị nghi đá đều Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y thường được biết tới với biệt danh "mỹ nữ 4000 năm có một", hơn nữa cô cũng thường xuyên bị tố cáo sử dụng tóc giả trên phim trường. 

Câu trả lời của Điền Hi Vi khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "đá đểu" đàn chị.

Trong một buổi phỏng vấn khác, nữ diễn viên lại có câu trả lời nhận "gạch đá" liên quan đến Trương Nghệ Hưng. 

Khi được hỏi "Có thể hy sinh điều gì cho sân khấu?", cô nàng ngay lập tức trả lời: "Sinh mạng" với thái độ cười cợt, thiếu nghiêm túc. 

Điền Hi Vi có thể mất cơ hội đóng cùng Trần Phi Vũ vì phát ngôn trà xanh-3

Trương Nghệ Hưng cũng từng nói sẽ hy sinh "sinh mạng" cho sân khấu với thái độ nghiêm túc. Netizen tự hỏi có phải Điều Hi Vi đang cố gắng bắt chước đàn anh nhưng lại cợt nhả, trêu đùa và thiếu nghiêm túc. 

Điền Hi Vi có ngoại hình trong sáng, thuần khiết nhưng lại vướng nhiều thị phi. Cô nàng còn bị bạn học tố từng bắt nạt học đường. Trên mạng hiện vẫn lan truyền câu chuyện Điền Hi Vi cố ý mua bản PR, có ý định cướp vai diễn của Triệu Lộ Tư, Lý Lan Địch. 

Điền Hi Vi có thể mất cơ hội đóng cùng Trần Phi Vũ vì phát ngôn trà xanh-4

Phải chăng Điền Hi Vi đang chọn cách nổi tiếng bằng scandal, chấp nhận bị mắng để thu hút sự chú ý. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-vi-co-the-mat-co-hoi-dong-cung-tran-phi-vu-n-330677.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao