Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Người đẹp chuyển giới Trithipnipa Thippaphada bất ngờ phẫu thuật trở lại làm nam giới sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ.

Theo truyền thông Thái Lan, Trithipnipa Thippaphada hiện đang là mỹ nam gây sốt mạng xã hội bởi nét đẹp phi giới tính.

Vào năm 2020, Trithipnipa Thippaphada gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện chuyển giới lần 2, trở lại làm đàn ông sau hơn 6 năm sống trong hình hài phụ nữ.

Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-1Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-2
Hình ảnh của Trithipnipa Thippaphada khi giành chiến thắng Miss Trans World Thailand 2019 và hiện tại.

Chia sẻ về quyết định trở lại làm đàn ông, Trithipnipa Thippaphada cho biết anh muốn truyền đi thông điệp: ''Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn.

Ngày nay, mọi người đề cập đến việc chuyển giới theo cả cách tích cực và tiêu cực. Đó có phải là việc chúng ta nhìn bản thân mình theo cách nhìn của người khác?

Tôi không muốn là một người đàn ông điển trai, hay một người đàn bà đẹp. Tôi chỉ muốn hạnh phúc sống cuộc đời của mình. Tôi muốn mọi người hiểu về chính bản thân tôi, không dựa trên bản sắc giới tính''.

Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-3Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-4

Trithipnipa Thippaphada cũng từng tiết lộ, sau khi phẫu thuật trở lại làm đàn ông, anh phải tiêm hoocmon nam để ngoại hình mạnh mẽ hơn, kết hợp chăm luyện tập thể dục.

Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-5

Hiện tại, anh hoạt động trên cương vị người mẫu, dancer ở Thái Lan. Dù đã chuyển về làm nam giới, Trithipnipa vẫn thường xuất hiện trong các show thời trang diễn đồ nữ. Nhiều thương hiệu thời trang cũng mời anh làm mẫu lookbook trong trang phục của cả nam lẫn nữ.

Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-6Diện mạo Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-7

Trithipnipa Thippaphada sinh năm 1989. Năm 2013, Trithipnipa phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển thành nữ giới. Một năm sau, anh giành ngôi vị Á quân Miss Tiffany Universe Thailand và sở hữu lượng fan hùng hậu.

Năm 2019 Trithipnipa Thippaphada đăng quang Miss Trans Thailand. Sau khi giành chiến thắng, Trithipnipa nổi lên như một biểu tượng chuyển giới thành công của Thái Lan bên cạnh đàn chị nổi tiếng Nong Poy hay Noey.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-truoc-dien-mao-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-sau-khi-tro-lai-lam-dan-ong-108820.html

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Hoa hậu chuyển giới chuyển giới

Tin tức mới nhất