Diện mạo mới của 'gia đình hổ' gây bão CĐM ở Bạc Liêu

Thời gian gần đây, những bức ảnh về "gia đình hổ" tại Bạc Liêu đang khiến cộng đồng không ngừng chia sẻ bởi biểu cảm khó đỡ.

Trước thềm năm Nhâm Dần 2022, rất nhiều địa phương bắt đầu trang hoàng đường phố bằng hình ảnh linh vật của năm mới - con hổ. Trong đó, "gia đình hổ" ở tỉnh Bạc Liêu là một trong những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua bởi hình dáng và biểu cảm khuôn mặt hết sức hài hước.

Diện mạo mới của gia đình hổ gây bão CĐM ở Bạc Liêu-1
Hình ảnh "gia đình hổ" ở Bạc Liêu với biểu cảm khiến cộng đồng không khỏi bật cười

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ cộng đồng mạng, đơn vị thi công đã lập tức có biện pháp cải tạo. Đến nay, bức tượng những chú hổ này đã gần như được hoàn thành và mang hình dáng mới.

Có thể thấy, thay vì biểu cảm giống như "hờn dỗi cả thế giới" trước đó, đôi mắt của chú hổ này đã "có hồn", dũng mãnh hơn và cũng thể hiện được không khí vui mừng chào đón năm mới Nhâm Dần.

Diện mạo mới của gia đình hổ gây bão CĐM ở Bạc Liêu-2
Hình dáng hiện tại của chú hổ tại Bạc Liêu

Trước đó, "gia đình hổ" cũng đã được cải tạo 1 lần. Trong lần cải tạo đó, dù đã được thêm răng nanh và kẻ mắt sắc hơn nhưng chúa sơn lâm vẫn mang một vẻ mặt khá "hững hờ". Cho đến thời điểm hiện tại, những khuyết điểm này đều đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Cùng với "gia đình hổ" ở Bạc Liêu, những bức tượng hổ ở Phú Thọ được CĐM chú ý bởi vẻ ngoài gầy gò, tạo hình khá khó hiểu cũng đang được đưa đi cải tạo. Hy vọng những linh vật này sẽ có một diện mạo hoàn hảo nhất cùng người dân vui Tết Nhâm Dần.

Diện mạo mới của gia đình hổ gây bão CĐM ở Bạc Liêu-3
Tượng hổ tại Phú Thọ

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngo-ngang-truoc-dien-mao-moi-cua-gia-dinh-ho-gay-bao-cdm-o-bac-lieu-16122180120403846.htm

Tết Nhâm Dần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao