Diện váy cưới, cầu hôn bạn trai trước ký túc xá

Một cô gái trẻ đã diện bộ váy trắng và đứng bên ngoài ký túc xá sinh viên tại Đại học Tây Bắc (Trung Quốc) để cầu hôn bạn trai.


váy cưới, cầu hôn, người yêu

Theo Sina, câu chuyện trên xảy ra vào tối 18/4 vừa qua. Trước đó, một đoạn tin nhắn đã xuất hiện trên diễn đàn của Đại học Tây Bắc, với nội dung:

"Tôi biết chuyện này thật đột ngột, nhưng bây giờ tôi đang vội tới khuôn viên Taibai với một chiếc váy cưới. Tôi không có micro hay loa và tôi đã đi mượn váy cưới".

"Hãy giúp tôi, nếu bạn thấy dòng tin nhắn này và có mặt ở khuôn viên trường. Tôi sẽ tới vào khoảng 11 giờ tối và ở khu ký túc xá đầu tiên. Anh ấy học khoa địa lý. Xin hãy tới".

váy cưới, cầu hôn, người yêu

Đúng như mong đợi, rất nhiều sinh viên đã vây quanh cô gái bên ngoài khu ký túc xá. Tuy nhiên, cô chờ mãi mà vẫn không thấy hình bóng người yêu đâu. Cô gái cuối cùng đã phải rời đi trong nước mắt.

Cho tới hôm sau, bạn trai cô nói rằng anh rất cảm động vì những gì bạn gái mình làm, nhưng anh không thể ra ngoài vào buổi tối bởi cổng của khu ký túc đã bị khóa.

"Chúng tôi đang ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng ồn ở bên ngoài", một sinh viên họ Vương nói. Anh kể đã nhìn thấy nhiều người ở dưới tầng và các nhân viên bảo vệ cũng có mặt. Toàn bộ sự việc kéo dài khoảng nửa tiếng.

"Tôi nghĩ chuyện này (con gái ngỏ lời cầu hôn) cũng tốt, vì con trai thời nay chịu quá nhiều áp lực", một sinh viên họ Lưu bình luận.

váy cưới, cầu hôn, người yêu

Theo một nhân viên quản lý khu ký túc xá, có quá nhiều người ở bên ngoài và hệ thống cửa ra vào đã bị đóng, vì thế họ không thể để chàng trai ra ngoài để đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra vào lúc nửa đêm.

Cô gái họ Trương (23 tuổi) cho biết, cô và bạn trai 27 tuổi đã quen biết nhau cách đây ba năm. Họ đã cãi nhau một ngày trước khi cô quyết định cầu hôn.

"Chúng tôi đã nói về chuyện sẽ cưới nhau từ lâu và đã gặp cha mẹ hai bên. Màn cầu hôn chỉ là một sự thể hiện. Hiện giờ chúng tôi rất hạnh phúc", cô tâm sự.

 
Theo Vietnamnet
Cờ lê đa năng Hàn Quốc - Giảm sốc 41%


Tin tức mới nhất