Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ

Đám cưới chính tại TP. HCM của diễn viên Anh Tú và "cô chủ tiệm nail" Huyền My sẽ diễn ra vào ngày mai (26/9).

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên hài Anh Tú và "cô chủ tiệm nail" Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải đã chia sẻ khoảnh khắc tổ chức hôn lễ tại nhà thờ. 

Dù bức ảnh chụp xa nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra ngày vui của họ có sự chúc phúc của gia đình 2 bên nội ngoại. Chú rể diện vest màu xám trong khi cô dâu diện trang phục sáng màu.

Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ. Riêng tiệc báo hỷ tại Sài Gòn của cả 2 sẽ diễn ra vào ngày mai (26/9).

Được biết, tháng 5 vừa qua, cả 2 cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ lần 1 tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An. Khi đó, rất nhiều tên tuổi có tiếng của showbiz Việt góp mặt như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...


Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ-2
Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ-3

Trước đó, tâm sự về chuyện tình cảm, nam diễn viên Anh Tú cho biết mình và Huyền My chính thức yêu đương vào khoảng tháng 7/2021. Quán quân Cười Xuyên Việt gọi Huyền My là vợ và tâm sự rất may mắn khi có được người bạn đời như cô.

Ngoài ra, Anh Tú cũng tiết lộ lý do chọn việc kết hôn ở thời điểm này vì cả hai đều mong muốn sự ổn định. Từ sự ổn định về tình cảm dẫn đến việc ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống.

Bản thân anh chàng cảm nhận đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn cho mình một bến đỗ chắc chắn.

Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ-4

Chồng Huyền My từng đăng quang Cười Xuyên Việt 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Diễn viên hài Anh Tú tổ chức hôn lễ ấm cúng tại nhà thờ-5

Về phần Huyền My, cô từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng Quang Hải. Tuy nhiên, cuộc tình ấy không được chân sút gốc Hà Nội công khai với mọi người.

Chỉ sau một thời gian tìm hiểu, do nhiều lý do, đôi trẻ đã chia tay trong âm thầm. Hiện Huyền My là chủ một số cơ sở làm đẹp tại Nghệ An và TP. HCM.

T.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/dien-vien-anh-tu-to-chuc-hon-le-am-cung-tai-nha-tho-n-321805.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-anh-tu-to-chuc-hon-le-am-cung-tai-nha-tho-n-321805.html

bạn gái Quang Hải Đám cưới

Tin tức mới nhất