Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh 'hơi nóng'

Dù chỉ diễn cảnh thơm má trong một vài cảnh quay, điều này cũng khiến cặp đôi nam nữ diễn viên cạch mặt nhau cả tháng trời.

Điiện ảnh Hoa ngữ có khá nhiều phiên bản bộ phim thần thoại Phong thần bảng, vai diễn hồ ly Tô Đát Kỷ cũng do nhiều nữ diễn viên tuyệt sắc thể hiện. Trong phiên bản Phong thần bảng sản xuất năm 1990, vai Đát Kỷ do minh tinh màn ảnh gợi cảm Phó Nghệ Vỹ thể hiện.

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-1

Người đẹp Cáp Nhĩ Tân với thân hình nóng bỏng và gương mặt đẹp hút hồn đã gây thương nhớ cho không biết bao nhiêu thế hệ khán giả, đặc biệt là cánh mày râu. Vai diễn này còn được truyền thông coi là phiên bản "Đát Kỷ kinh điển nhất/đẹp nhất màn ảnh", làm toát lên đầy đủ nhất về một nữ hồ ly huyền thoại và nổi tiếng nhất trong thế giới thần thoại của Trung Quốc.

Vẻ đẹp tinh khiết cùng với nét yểu điệu, ma mị của Phó Nghệ Vỹ đã làm nên thành công của vai Đát Kỷ, được coi là mô phạm cho các nữ diễn viên sau nay khi thể hiện hình tượng nhân vật hồ ly xinh đẹp.

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-2
Trang phục hở hang và gợi cảm của nhân vật Đát Kỷ.

Vấn đề gợi cảm trên truyền hình thập niên những năm 90 là điều không phải dễ dàng nhưng tạo hình của Đát Kỷ trên phim lại vô cùng mát mẻ, với trang phục khoe da thịt hết sức táo bạo.

Thậm chí, có nhiều trang phục kết hợp với bikini khoe đường cong gợi cảm của Phó Nghệ Vỹ khiến ngay cả khán giả Hong Kong cũng vô cùng bất ngờ trước một sản phẩm từ Trung Quốc đại lục mới bước qua thời kỳ mở cửa chưa lâu.

Đạo diễn "xuống nước" vì mâu thuẫn phục trang quá hở

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-3
Không ai nghĩ đây là một bộ phim cổ trang của Trung Quốc đại lục thập niên 90

Theo đoàn phim kể lại, ban đầu vai Đát Kỷ không phải giao cho Phó Nghệ Vỹ mà được chỉ định cho một nữ diễn viên khác. Thế nhưng chỉ quay được vài tập thì có sự thay đổi.

Khi nhận được lời mời, người đẹp tộc Hồ đã từ chối thẳng thừng vì cho rằng vai Đát Kỷ là một hồ ly lẳng lơ và xảo quyệt. Sau đó, nhờ có bạn bè động viên nên cô mới mạnh dạn nhận vai.

Về phía đạo diễn Quách Tín Linh, ông hiểu được nỗi lo lắng của diễn viên khi giao cho cô một vai diễn có tạo hình nóng bỏng quá mức so với quan niệm thời đó. Những ngày quay đầu, đạo diễn cố tình cho quay những cảnh phim với trang phục kín đáo, sau đó sẽ dần dần cho lộ da thịt để Phó Nghệ Vỹ có thể quen dần.

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-4
Lớp vải voan xuyên thấu được bổ sung càng khiến nhân vật trở nên gợi cảm và mê hoặc

Thế nhưng cũng đến lúc nữ diễn viên cảm thấy không thể chịu được với phục trang hở hang quá đáng như hiện tại. Sau đó, đạo diễn phải “xuống nước” bằng cách che bớt phía sau bằng một lớp vải voan, hoặc thiết kế lại một số trang phục mới khiến cô miễn cưỡng tiếp tục ghi hình. Thời gian này, người đẹp đã bắt đầu thấy hối hận với quyết định nhận vai trước đó.

Sự thêm thắt chi tiết cho trang phục lại khiến xiêm y của nhân vật trở nên xuyên thấu, khiến Phó Nghệ Vỹ vô cùng gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây chính là yếu tố khiến Nghệ Vỹ được coi là biểu tượng gợi cảm và là nàng Đát Kỷ mê hoặc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tình cảm rạn nứt chỉ vì cảnh thơm má

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-5
Cảnh quay khiến Phó Nghệ Vỹ không thèm nhìn mặt Đạt Kỳ trong một tháng trời

Khó khăn chưa dừng lại đó với Phó Nghệ Vỹ. Trong phim có cảnh vua Trụ Vương và Đát Kỷ “khóa môi” trong hồ rượu thực sự vượt quá ngưỡng chịu đựng của cô.

Đạo diễn đành phải thay đổi kịch bản bằng cách chỉ để cho Trụ Vương thơm lên má của Đát Kỷ mới giúp cho cảnh quay được hoàn thành một cách êm thấm. Tuy nhiên sau khi cảnh chạm da thịt nói trên, Phó Nghệ Vỹ đã “cạch mặt” Đạt Kỳ - tài tử đóng vai Trụ Vương, không nói chuyện với bạn diễn nửa lời.

Tranh cãi của người hâm mộ về phục trang mát mẻ

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-6
Những hình ảnh thiếu vải trong phim

Phục trang của Phong thần bảng do Phó Nghệ Vỹ thể hiện đến nay vẫn khiến khán giả hết sức ngạc nhiên trước mức độ thoáng và bạo dạn của đoàn phim. Điều đáng nói, đây lại là một bộ phim cổ trang do đoàn phim từ Trung Quốc đại lục còn nặng nề tư tưởng Nho giáo sản xuất.

Không ít người xem cảm thấy đỏ mặt trước những cảnh quay nhạy cảm và trang phục thiếu vải của một bộ phim được sản xuất cách đây 30 năm. Tác phẩm Phong thần bảng 1990 được nhận xét quá "chịu chơi" và "tiên tiến", thậm chí còn hở hang, gợi tình hơn cả phiên bản thời hiện đại.

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-7

Trong 36 tập phim xuất hiện nhiều trang phục khoe thân hình gợi cảm của diễn viên cùng cảnh quay táo bạo. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng, trang phục trong phim hoàn toàn phù hợp với khí chất của một hồ ly như Tô Đát Kỷ - người đẹp lẳng lơ, xảo quyệt có đời sống tình dục phong phú luôn tìm cách mê hoặc Trụ Vương.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ cũng như sự bạo dạn của Phó Nghệ Vỹ, bởi vào thập niên 1990 hiếm có người đẹp nào dám hở bạo trên màn ảnh như cô.

Một vài hình ảnh táo bạo trong phim:

Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-8Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-9Diễn viên cạch mặt nhau chỉ vì đóng chung cảnh hơi nóng-10

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/dien-vien-cach-mat-nhau-chi-vi-dong-chung-canh-hoi-nong-1069270.html

diễn viên trung quốc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất