Diễn viên gạo cội Kim Yong Gun thừa nhận ép bạn gái phá thai

Kim Yong Gun cho biết sẽ chịu mọi hình phạt và lời chỉ trích từ công chúng nếu hành động của ông vi phạm pháp luật.

Ngày 3/8, tờ DongA đưa tin diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun lên tiếng việc ép bạn gái phá thai.

Kim Yong Gun cho biết tháng 4/2021 ông nghe bạn gái thông báo mang thai được 4 tuần. Vì 2 bên chưa hứa hẹn hay cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai nên ban đầu diễn viên bất ngờ và lo lắng.

Tuổi tác, các con trai đã lớn và cách xã hội nhìn nhận là những vấn đề khiến Kim Yong Gun áp lực.

Thời gian đó, ông bày tỏ hoàn cảnh với bạn gái và nói việc sinh con là không hợp lý. Nam diễn viên đã cầu xin, phàn nàn và thậm chí nổi giận.

Trong khi đó, người yêu nam diễn viên nhấn mạnh mạng sống đứa trẻ là điều quý giá nên cô quyết định không phá bỏ.

Ngày 21/5, bạn gái thông báo với Kim Yong Gun hãy nói chuyện với luật sư sau đó cắt đứt liên lạc với nam diễn viên.

Diễn viên gạo cội Kim Yong Gun thừa nhận ép bạn gái phá thai-1
Kim Yong Gun bị tố ép bạn gái phá thai.

“Hơi muộn màng nhưng tôi nhận ra đứa trẻ đáng quý hơn hình ảnh của tôi. Tôi nói với các con trai về việc bạn gái mang thai. Không giống những gì tôi đã lo lắng, các con của tôi rất hoan nghênh và cho rằng đây là điều may mắn.

Sau khi nhận được tiền chu cấp của các con, từ ngày 23/5 đến gần đây, tôi đã nói với bên kia và luật sư của cô ấy nhiều lần rằng: Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc sinh con và chăm sóc con”, Kim Yong Gun cho biết.

Ông nhấn mạnh điều quan trọng lúc này là sức khỏe và sự an toàn của bạn gái cũng như đứa trẻ. “Những vết thương lòng mà đối phương phải gánh chịu lớn hơn tôi nghĩ. Có vẻ lời xin lỗi và tình cảm chân thành của tôi đã không được truyền đạt đúng cách, vì vậy tôi rất hối hận. Tôi sẽ cố gắng bù đắp cho cô ấy, giúp cô ấy sinh con khỏe mạnh và cùng chăm sóc con cái”, Kim Yong Gun chia sẻ.

Kim Yong Gun cho biết sẽ chịu mọi hình phạt và lời chỉ trích từ công chúng nếu hành động của ông vi phạm pháp luật.

Sáng 2/8, tờ Dispatch đưa tin nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun bị một phụ nữ 37 tuổi (tạm gọi là A) kiện vì ép phá thai. Họ yêu nhau 13 năm qua.

Kim Yong Gun sinh năm 1946, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1976. Ông là diễn viên kỳ cựu, tham gia nhiều phim nổi tiếng Hàn Quốc như 200 Pounds Beauty, Ojakgyo Family, Doctor Stranger, Kill Me, Heal Me.

Kim Yong Gun còn được biết là cha của 2 diễn viên nổi tiếng Ha Jung Woo và Cha Hyun Woo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-gao-coi-kim-yong-gun-thua-nhan-ep-ban-gai-pha-thai-post1246596.html

Kim Yong Gun

Tin tức mới nhất