Diễn viên Gia Bảo tố cáo vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho gặp con gái

Sau nhiều ngày không được gặp con, Gia Bảo thể hiện sự bức xúc dành cho vợ cũ. Câu chuyện của anh còn nhận được sự đồng cảm từ người đồng nghiệp - nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Ngày 15/2, thông qua trang cá nhân, Gia Bảo đăng đàn tố cáo vợ cũ - Thanh Hiền gây khó dễ khi anh tìm gặp con gái. Theo lời nam diễn viên thì kể từ ngày mồng 6 Tết đến nay, Thanh Hiền dường như bặt vô âm tín khi anh chủ động liên lạc qua điện thoại với mong muốn hai cha con được gặp nhau.

Diễn viên Gia Bảo tố cáo vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho gặp con gái-1

Không nhận được phản hồi từ vợ cũ suốt mấy ngày qua, Gia Bảo thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội: "Cuộc đời này ngộ lắm! Lúc nào cũng phải kiếm thật nhiều tiền... biết vì sao không? Nếu bạn không có tiền, bạn sẽ không được bất cứ thứ gì hết, kể cả việc gặp con hay đón con!

Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày mà xin đón con luôn bị từ chối, điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời. Tòa xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường, cũng cày để lo cho con mà?".

Nam diễn viên tiếp tục: "Năm xui tháng hạn vướng nợ nần nhưng vẫn lo cho con đầy đủ mà sao muốn gặp con mà trăm ngàn khó khăn vậy? Không được sống gần con đã thiệt thòi biết bao mỗi ngày không được nhìn con lớn. Từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín, giờ sao đây trời?

Rất ghét phải đăng mấy cái này lên Facebook, nhưng điện thoại không nghe, nhắn tin không trả lời, đến nhà cũng không tiếp. Tôi phải làm thế nào để được gặp con tôi?" .

Diễn viên Gia Bảo tố cáo vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho gặp con gái-2
Gia Bảo đăng đàn tố vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho anh con gái.

Ngay sau đó, diễn viên Nhật Kim Anh tỏ ra đồng cảm với nam đồng nghiệp khi bản thân cũng đang trong thời gian tranh giành quyền nuôi con khốc liệt.

Cô bình luận: "Cuộc đời có những con người họ ác vậy đó anh à, không nghĩ gì đến cảm giác của mình đâu... Em sẽ đòi lại công bằng cho em. Chứ mình nhẫn nhịn cũng 3 năm nay rồi, quá thiệt thòi. Em chấp nhận bỏ hết để dành lại con mình, anh thì quá tội vì đàn ông sẽ rất khó".

Cũng giống như Nhật Kim Anh, Gia Bảo từng nhiều lần tố cáo người cũ cấm đoán việc gặp con cái. Trước đó, vào tháng 8/2019, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc "cầu cứu" dân mạng, đồng thời tiết lộ con mình đang gặp nguy hiểm. 

"Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm. Ai có thể giúp tôi lúc này?", Gia Bảo viết. Ngay sau đó, anh cũng cho biết sẽ gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục giành lại quyền nuôi con.

Hiện tại, bé Grammy - con gái chung của Gia Bảo và Thanh Hiền đang ở cùng mẹ sau phán xét của tòa án hậu ly hôn cách đây 3 năm. 

Diễn viên Gia Bảo tố cáo vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho gặp con gái-3

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-gia-bao-to-cao-vo-cu-khong-cho-gap-con-gai-n-211444.html

Thanh Hiền Nhật Kim Anh Gia Bảo

Tin tức mới nhất