Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl

Trái với hình ảnh hài hước trên sân khấu, Trung Ruồi vô cùng lịch lãm khi sánh bước bên người bạn đời tương lai của mình.

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-1
Ngày 12/12, nam diễn viên hài Trung Ruồi tung bộ ảnh cưới bên bạn gái, chính thức thông báo ngày cưới sắp diễn ra. Trên trang cá nhân, anh viết: "Công khai diễn viên mới trong cuốn phim cuộc đời" cùng với đó là những bức đẹp lung linh bên vợ sắp cưới. Dòng trạng thái của Trung Ruổi ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Diễn viên hài Tự Long bình luận: "Chúc mừng hai diễn viên sẽ diễn với nhau đến kịch bản cuối cùng của cuộc đời nhé". Cùng với đó là những lời chúc mừng hạnh phúc lứa đôi gửi đến Trung Ruồi và bạn gái hotgirl.

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-2
Khác với hình ảnh hài hước trên sân khấu, Trung Ruồi vô cùng lịch lãm trong bộ vest chú rể. Về phía bạn đời tương lai của nam diễn viên hài - Ngọc Hà - nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh xắn. Sau 3 năm yêu đương hẹn hò, cặp đôi cũng đã tính đến chuyện "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được người trong cuộc tiết lộ.

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-3
Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, được biết đến thông qua loạt seri hài ăn khách như: "Kem xôi", "Loa phường"... Những năm qua, anh còn tham gia đóng Táo quân bên các nghệ sĩ kỳ cựu. Mặc dù khó vượt qua được cái bóng của đàn anh nhưng Trung Ruồi cũng nhận được sự yêu mến nhờ nét diễn chân thật. 

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-4
Trung Ruồi bước vào làng hài và ghi dấu ấn với loạt vai diễn dí dỏm, nhiều màu sắc. Không có lợi thế về ngoại hình, Trung Ruồi nhận được sự yêu mến của khán giả vì sự chân chất và nét duyên ngầm trời sinh. Chính vẻ ngoài "xấu lạ" mà nam diễn viên hài được nhớ đến nhiều hơn.

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-5
Dù không mang vẻ đẹp tài tử nhưng Trung Ruồi lại đủ sức "cưa đổ" bạn gái xinh đẹp - diễn viên múa Ngọc Hà. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2017. Trung Ruồi từng chia sẻ, bạn gái anh là người biết cách cư xử, sống chân thành và tình cảm. Cô cũng biết cách lấy lòng mẹ chồng tương lai khi thường xuyên đến nhà và chăm sóc mẹ nam diễn viên khi anh đi vắng. Chính điều này càng khiến Trung Ruồi thêm trân trọng bạn gái nhiều hơn.

Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-6Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-7Diễn viên hài Trung Ruồi tung ảnh cưới bên bạn gái hot girl-8
"Người yêu tôi hiện tại rất cá tính và thẳng thắn. Cô ấy nhiều lần cãi nhau với tôi chỉ để bày tỏ quan điểm và tôi thích cái thẳng đó. Thêm nữa, cô ấy đối xử rất ổn với mẹ tôi. Cô ấy cũng chưa bao giờ phàn nàn về giờ giấc, về công việc của tôi, luôn ủng hộ tôi trong công việc. Người yêu tôi cũng có một quan điểm khiến tôi tôn trọng đó là cô ấy rất chủ động về tài chính. Cô ấy chưa bao giờ đòi hỏi tôi phải mua gì cho cô ấy hay hỏi tôi kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng" - Trung Ruồi từng chia sẻ về bạn gái.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hai-trung-ruoi-tung-anh-cuoi-ben-ban-gai-hot-girl-n-205278.html

trung ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao